อาชญากรรม

ญาติติดใจ สาววัย 33 เสียชีวิต ศพมีแผลทั่วตัว เชื่อถูกสามีทุบตีจนตาย แต่อ้างตกบันได

โดย thichaphat_d

17 ธ.ค. 2564

197 views

ญาติสาววัย 33 ปี ติดใจสาเหตุการตาย เชื่อถูกสามีทำร้าย ทุบตีจนเสียชีวิต แต่อ้างว่าทะเลาะกันแล้วฝ่ายหญิงตกบันได พร้อมเปิดภาพบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายและแชทสุดท้ายที่ส่งหาลูกสาวก่อนตาย

ผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่งโพสต์ภาพ สภาพศพของหญิงสาวที่มีบาดแผลเต็มตัวพร้อมข้อความระบุว่า "ช่วยกันแชร์ออกไปหน่อยคะ ขอความเป็นธรรมให้กับพี่สาวถูกสามีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แต่สามีบอกว่าไม่ได้เจตนาฆ่า แค่ทะเลาะกันแล้วเมียตกบันได จากภาพที่เห็นแล้วขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ"

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปที่วัดเทพนิมิตรสว่างธรรม ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์ สถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ นางสาวใหม่ อายุ 33 ปี ( ผู้ตาย )

สอบถามพี่ชายผู้ตาย ซึ่งได้นำภาพถ่ายสภาพบาดแผลตามร่างกายของ นางสาวใหม่ นำมาเปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมอธิบายว่าลักษณะบาดแผลดูแล้วค่อนข้างรุนแรง มีรอยช้ำทั้งตัว โดยเฉพาะที่ลำคอ , ใบหน้า และ ศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เหมือนนางสาวใหม่ถูกซ้อมทรมานจนเสียชีวิต มากกว่าการตกบันไดเสียชีวต ตามที่สามีนางสาวใหม่ กล่าวอ้าง

ด้านแม่ผู้ตาย บอกว่า ปกตินางสาวใหม่ จะอยู่กับแฟนที่บ้าน ในอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี อยู่ด้วยกันมากันได้ประมาณ 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบกว่า เท่าที่ทราบ ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย โดยก่อนที่นางสาวใหม่ จะเสียชีวิต ได้ส่งข้อความมาหาลูกสาวคนโต ที่เป็นลูกกับสามีเก่า ส่งมาเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ช่วงเช้า บอกลูกสาวคนโต ว่าให้บอกยาย ( แม่ นางสาวใหม่ ) มารับแม่กลับบ้านหน่อย เพราะโดนสามีตีจนหัวแตก ฟันหัก ก็ไม่ยอมพาไปหมอ

จากนั้นไม่นาน วันรุ่งขึ้น 15 ธันวาคม ทางญาติได้รับแจ้งว่า นางสาวใหม่ เสียชีวิตเพราะทะเลาะกับแฟนและตกบันได ส่วนตัวนายชัย สามี ถูกคุมตัวไปสอบปากคำในวันเดียวกัน และตกเป็นผู้ต้องหา

แม่บอกอีกว่า อยากร้องขอความเป็นธรรม กลัวคดีไม่คืบ เพราะว่าเป็นชาวบ้านธรรมดา ไม่รู้จักใคร อยากดำเนินคดีกับลูกเขยให้ถึงที่สุด

ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจคุมตัวนายชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุ แต่ไม่แจ้งทางญาตินางสาวใหม่(ผู้ตาย) ทางญาติจึงกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทีมข่าวของเรา จึงสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก วรยุทธ พงษ์ตัน ผู้กำกับการ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า ที่ไม่แจ้งญาติผู้เสียชีวิตว่ามีการทำแผนเมื่อนวานนี้นั้น เพราะเกรงว่าจะมีการรุมประชาทันผู้ต้องหา

โดยพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะตบตีกันเป็นประจำ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพ หากพบว่าบาดแผล จุดไหนที่รุนแรง จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มได้ ยืนยันว่า ให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News