อาชญากรรม

เหยื่อแจ้งความเพิ่ม ตำรวจเก๊ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ อึ้ง! พบผู้เสียหายนับพันคน

โดย nicharee_m

5 พ.ย. 2564

89 views

เหยื่อตำรวจเก๊ เข้าแจ้งความเพิ่มอีก 2 คน เชื่อมีเหยื่อหลงเชื่อหลักพันคน ขณะที่ตำรวจพบคลิปลับในโทรศัพท์ผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก


จากกรณีที่ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.วังคู จังหวัดฉะเชิงเทรา จับกุมนายชัยทอง ชาติโสม ผู้ต้องหา ที่แอบอ้างเป็น พันตำรวจโท จักรพันธ์ กัณฑราบ ตำแหน่ง ระดับรองผู้กำกับการ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมชุดและเครื่องแต่งกายตำรวจ วิทยุสื่อสาร


หลังนายชัยทอง มีพฤติกรรมจะแอบอ้างเป็นตำรวจแล้วหลอกลวงผู้หญิงให้รัก จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จากนั้นก็จะแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ เอามาแบล็คเมล์รีดเงิน และข่มขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะปล่อยคลิปเพื่อประจานนั้น


ล่าสุดเมื่อคืนนี้ หญิงซึ่งตกเป็นเหยื่อนายชัยทอง ได้เข้าแจ้งความเพิ่มกับตำรวจกองปราบปรามคนแรกมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา คนที่สองมาจากจังหวัดชลบุรี


คุณอาริ ซึ่งมาจากจังหวัดชลบุรีบอกว่า รู้จักกับนายชัยทองทางเฟสบุ้ค และเริ่มคบกันเมื่อต้นเดือนมีนาคม จนปลายเดือนมีนาคม นายชัยทองมาหาที่บ้านที่จังหวัดชลบุรี มาพบกับพ่อแม่และญาติของตน บอกว่าจะแต่งงานด้วย และจะให้สินสอด คือทำบ้านให้ใหม่พร้อมค่าตกแต่งรวมกว่า 2 ล้านบาท ทำให้ทุกคนหลงเชื่อ


ต่อมามีคนส่งข้อความมาเตือนว่า นายชัยทองเป็นตำรวจเก๊ จึงทำให้เริ่มเอะใจ นำชื่อพันตำรวจโทจักรพันธ์ กัณฑราบ ไปหาที่ต้นสังกัดก็ไม่พบ จึงมั่นใจว่าถูกหลอก


แต่ตนยังไม่บอกให้นายชัยทองรู้ตัว และคอยเก็บข้อมูลรวมถึงส่งข้อความไปถึงหญิงรายอื่น ๆ เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของนายชัยทอง ซึ่งพบว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 1 พันคน เพราะนายชัยทองมีพฤติกรรมหลอกผู้หญิงมาแล้ว 5 ปี


พันตำรวจเอกบุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับนายชัยทอง ในข้อหาแต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบตำรวจ ส่วนคดีที่ล่อลวงหญิงมามีเพศสัมพันธ์แล้วถ่ายคลิปยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


มีรายงานว่าจากการตรวจสอบโทรศัพท์ของนายชัยทอง พบว่ามีคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว รวมถึงยังมีภาพเปลือย อีกจำนวนมาก ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าหญิงในรูปมีรายใดเป็นเหยื่อบ้าง พร้อมจะเรียกมาสอบปากคำต่อไป

คุณอาจสนใจ