อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือมีดโหดแทงสาว 7 แผลในร้านซักผ้าอาการสาหัส ให้การวกวน อ้างทะเลาะคนเจ็บ

โดย petchpawee_k

29 ต.ค. 2565

188 views

รวบแล้ว คนร้ายบุกแทงสาววัย 41 ปี อาการสาหัสในร้านซักผ้า เบื้องต้นการวกวน อ้างทะเลาะกับคนเจ็บจึงลงมือก่อเหตุ  ตร.คาดอาจมีอาการป่วยทางจิต 

จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านซักผ้าอัตโนมัติ เผยให้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังนำเสื้อใส่เครื่องซักผ้า จังหวะเดียกัน มีคนร้ายใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามา หันซ้ายขวา เหมือนจะดูว่ามีคนหรือไม่ แล้วฉวยจังหวะสาวเผลอเดินประชิดตัว มือขวาถือมีดมือซ้ายล็อกคอหญิงสาว แต่หญิงสาวพยายามต่อสู้ขัดขืน คนร้ายจึงใช้มีดจ้วงแทงไม่ยั้ง นับได้ 7 ครั้ง เลือดท่วมตัวนองพื้น  ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นคร่อมจยย.ขับรถหนีไป เหตุเกิดเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ต.ค.


พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุใช้มีดแทงกันภายในร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย ริมถนนนารถมนตเสวี  หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จึงรุดไปตรวจสอบ พบร่าง น.ส.ชลธิชา มานิพาน อายุ41 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ศรีษะ คอ หลัง และแขน รวมประมาร 7 แผล กู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี


ต่อมา เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เสม็ดได้ติดตามจับกุมตัว นายณฐกร  อายุ 29 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุได้ที่ริมถนนซอยนารถมนตเสวี 6 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลาง ชุดที่ก่อเหตุที่นำไปซุกไว้ในยังบ้านเช่าที่อยู่จากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร พบของกลางมีดปลายแหลม ทำครัวที่ใช้ก่อเหตุ


สอบถามเบื้องต้น นายณฐกร ยังให้การวกวน บอกแต่เพียงว่าเดินไปถามคนเจ็บว่าไปงานกุศลด้วยกันหรือเปล่า แต่เขาบอกว่าไม่ไป ตำรวจถามว่ารู้จักคนเจ็บหรือเปล่า คนร้ายบอกว่าไม่รู้จัก ตำรวจถามว่าไม่รู้จักแล้วไปทำเขาทำไม คนร้ายตอบว่าเห็นเขาเศร้าหมอง ตำรวจเลยถามอีกว่าไปเอามีดไปแทงเขาทำไม คนร้ายตอบว่าทะเลาะกัน จากนั้นตำรวจจึงคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.เสม็ด


ด้าน พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ดได้เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งมีคนถูกแทงที่ร้านซักผ้า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย  และได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและไล่ไปเรื่อยๆจนกระทั่งพบว่าคนร้ายพักที่ไหน


ต่อมาได้แสดงตัวเข้าจับกุมขณะที่คนร้ายขี่รถ จยย.อยู่ริมถนน และได้หลักฐานเป็นของกลางชุดเสื้อผ้าและมีดกับรถ จยย.คันที่ขับขี่มาก่อเหตุ  จากการสอบถามคนก่อเหตุได้ให้การแค่ว่าทะเลาะกันกับคนเจ็บจึงได้ลงมือก่อเหตุแล้วรีบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายพูดจาไม่ได้รู้เรื่อง ไม่รู้จักคนเจ็บ และไม่ได้เอาทรัพย์สินไป คาดว่าคนร้ายมีอาการทางจิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุหรือมูลเหตุเกิดจากอะไรเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News