อาชญากรรม

สลด ชายวัย 68 เดินข้ามถนน-ยกมือขอทาง ถูกกระบะพุ่งชน ลากร่างไกล 100 เมตร

โดย passamon_a

18 ก.ย. 2565

560 views

มีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนแสงชูโต ตรงข้ามโรงหล่อเสาไฟฟ้า อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายวัย 68 ปี เดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม ซึ่งลักษณะการเดินเหมือนคนไม่ค่อยแข็งแรง ต้องเดินย่อง ก้าวขาทีละนิด พร้อมกับยกมือขอทางไปด้วย จนกระทั่งเดินข้ามเกาะกลางถนน มาที่ถนนฝั่งตรงข้ามในเลนขวา มีรถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนกลางลำตัว และลากร่างไปไกลราว 100 เมตร จนเสียชีวิต


ผู้เสียชีวิตคือ นายบุญรอด ยิ้มละม้าย อายุ 68 ปี เสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก คอหัก แขนขาทั้งสองข้างหัก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร รถกระบะสีขาว จอดชิดเกาะกลางถนนในเลนขวา มี นายรุ่งโรจน์ เล้าพาณิชย์ เป็นคนขับ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะขับรถมาทางตรง ไม่คิดว่านายบุญรอดที่ยืนอยู่ตรงเกาะกลางถนน จะเดินข้ามถนนมา จึงไม่ได้ชะลอความเร็ว


แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญรอด ยืนรอจนรถโล่ง แล้วค่อย ๆ เดินข้ามถนน เพราะอายุมากแล้ว ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จึงคุมตัวคนขับกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนศพนายบุญรอด นำไปไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ประสานให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศล


คุณอาจสนใจ

Related News