อาชญากรรม

หวิดดับ! สาวใหญ่เจ้าของร้านทองซิ่งเก๋งฝ่า 3 แยก พุ่งชนประตูตึกแถวเต็มแรง คนขับเจ็บหมดสติคารถ

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

137 views

เจ้าของร้านทองที่ จ.กำแพงเพชร ขับรถพุ่งชนบ้าน มีรถจักรยานยนต์พังเสียหายอีก 3 คัน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวอยู่ในรถ กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล กล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุเห็นรถออกจากซอยพุ่งตรงเข้าชนเต็มแรง


เมื่อเวลา 17.50 น.วันที่ 16 ก.ย. ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีรถชนประตูบ้านเลขที่ 323 ปากซอย 5 ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อซูบารุ ทะเบียน กำแพงเพชร พุ่งเข้าไปอัดกับประตูของตึกแถว ซึ่งเป็นประตูเหล็กม้วนจนพัง ไม่พอยังชนชุดโต๊ะม้าหินหน้าบ้านแตกกระจาย และยังชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่เสียหายอีก 2 คัน

ส่วนคนขับทราบชื่อต่อมาว่า นางอำพรพรรณ ตรีบุปชาติสกุล อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของร้านทองกิตติ ในตัวเมืองกำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวอยู่เบาะที่นั่งคนขับ กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวออกมา นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

ชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า เห็นรถเก๋งขับออกมาจากซอยโรงแรมราชดำเนิน จากนั้นก็พุ่งตรงเข้าไปที่ตึกหลังดังกล่าวซึ่งปิดประตูบ้าน ไม่มีใครอยู่ แล้วชนรถจักรยานยนต์ติดหน้าไปพร้อมกับพุ่งเข้าชนประตูเหล็กหน้าบ้านเต็มแรง

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเห็นว่า ช่วงนั้นเป็นเวลาเลิกงานของร้าน 5 ช.มีเดียร์พอดี โดยพนักงานทยอยกันออกมาจากร้าน เพื่อจะมานำรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณหน้าตึกดังกล่าว ขับกลับบ้าน


แต่จังหวะนั้นรถเก๋งก็พุ่งออกจากซอยตรงเข้าชนรถจักรยานยนต์และบ้านหลังดังกล่าวเต็มแรง โดยไม่ได้เบรค ซึ่งถ้าช้ากว่านี้อีกเล็กน้อยต้องชนเข้ากับคนที่กำลังเดินไปที่รถจยย.แน่ๆ   ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบ และสอบสวนคนขับอีกครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News