อาชญากรรม

แม่สุดทน! พาลูกสาววัย 11 แจ้งความ จับได้คาตาถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน พบตกเป็นเหยื่อนานกว่า 4 ปี

โดย petchpawee_k

20 ส.ค. 2565

212 views

วันนี้ (19 สิงหาคม 2565) นางประไพวรรณ อายุ 46 ปี พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 11 ปี เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สันติสุข แสนคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีดา อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา โดยนางประไพวรรณระบุว่า ด.ญ.เอ ลูกสาวของตัวเอง ถูกพ่อเลี้ยง ชื่อ นายเฉลิมทรัพย์ พลดงนอก อายุ 56  ปี ข่มขืนกระทำชำเรามานาน 4 ปี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ถูกพ่อเลี้ยงนอนทับและบังคับให้ถอดกางเกง โดยถูกกระทำชำเรามาตั้งแต่ตนเองอยู่ ป.2 ซึ่งตนรู้สึกตกใจ แต่ไม่กล้าบอกแม่ เนื่องจากพ่อเลี้ยงได้ข่มขู่ว่าห้ามบอกใครเด็ดขาด เพราะถ้าบอกแม่ให้แม่รู้ แม่ก็จะแจ้งตำรวจมาจับพ่อเลี้ยง ซึ่งพ่อเลี้ยงจะอาศัยช่วงจังหวะตอนที่แม่ไม่อยู่บ้านลงมือ โดยตอนพ่อเลี้ยงลงมือล่วงละเมิดตนเองได้ถามพ่อเลี้ยงว่า ทำหนูทำไม แต่พ่อเลี้ยงพูดว่าให้อยู่นิ่งๆ อย่าเสียงดัง ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะถอดเสื้อผ้าตนเองออกหมด และเอาอวัยวะเพศสอดใส่ ถ้าหากวันไหนแม่ของตนอยู่บ้าน พ่อเลี้ยงก็จะไม่ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ แต่จะใช้นิ้วสอดใส่แทน


แม่ของเด็กหญิงเอ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ตน สามี และลูกสาวได้นั่งทานข้าว และนั่งดูทีวีตามปกติ หลังจากนั้นลูกสาวและสามีได้เดินขึ้นไปนอนก่อนด้านบนบ้านชั้นสอง เวลาผ่านไปสักพักตนรู้สึกแปลกใจ จึงได้แอบย่องขึ้นไปดูบนบ้าน และพบเห็นว่าสามีของตนกำลังนอนคร่อมร่างลูกสาวของตัวเองอยู่ ตนจึงได้รีบวิ่งไปเปิดมุ้ง และได้ไล่สามีออกจากบ้าน


จากนั้นตนจึงเค้นถามหาจนรู้ความจริงทั้งหมดจากลูกสาว ตนจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งทางแพทย์ยืนยันว่า เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เนื่องจากมีบาดแผล และร่องรอยตรงอวัยวะเพศ


ทั้งนี้ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไม่คิดว่าสามีตัวเองจะกล้ากระทำกับลูกสาวของตน ซึ่งตนอยู่กินกันกับสามีมา 8 ปี โดยหลังเกิดเหตุสามีของตนยังไม่ยอมรับสารภาพ และท้าให้ตนไปหาหลักฐานมา ก่อนที่สามีตนจะออกจากบ้านไปอาศัยอยู่ที่นา ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด


ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำที่ สภ.สีดา  เบื้องต้นตัวพ่อเลี้ยงยังคงให้การปฏิเสธ  โดยตำรวจได้ปล่อยตัวพ่อเลี้ยงไปชั่วคราว เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนาก่อนแจ้งดำเนินคดี  อย่างไรก็ตาม ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News