อาชญากรรม

เร่งแกะรอยฆ่าเปลือย 2 ศพ ฝังดินป่าโคราช สืบจากซิลิโคนเสริมหน้าอกฝังชิป

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

886 views

คืบหน้าฆ่า 2 ศพโบกปูนฝังดินกลางป่า คาดศพผู้ชายเป็นชาวต่างชาติไม่ใช่คนเอเชีย ส่วนศพผู้หญิงเป็นคนไทย เร่งสืบหาตัวจากหมายเลขในซิลิโคนเสริมหน้าอก

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีพบศพหญิงสาวและชายนิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะทั้งสองศพ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัยกำลังเร่งกระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาข้อมูลทั้งในการติดตามข้อมูลจากกล้องวงจรปิด การนำรูปถ่ายและข้อมูลต่างๆของศพ โดยเฉพาะรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวา ของศพหญิงสาว

ประสานไปยังทุกช่องทางเพื่อที่จะระบุตัวผู้เสียชีวิตให้ได้โดยเร็วที่สุด และเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากยังไม่มีรายงานแจ้งคนหายจากในพื้นที่อำเภอโชคชัยและพื้นที่อื่น

นอกจากนี้ยังพบว่าศพหญิงสาวนั้นได้มีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ทางทีมแพทย์จึงได้ทำการผ่าเอาซิลิโคนที่เสริมออกมาและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 29 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โชคชัยได้ประสานขอนำเอาซิลิโคลนมาทำการตรวจสอบเนื่องจากพบว่าซิลิโคนมีชิปหมายเลขเฉพาะตัว จึงอาจจะนำไปสู่การระบุตัวบุคคลและสามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งหลังจากนี้จะทำการประสานไปยังศูนย์บริการเสริมความงามต่างๆเพื่อเสาะหาตัวบุคคลต่อไป

ขณะเดียวกันทาง พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวเข้ารายงานข้อมูลและวางแผนการทำงานเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าผลการตรวจสอบทางนิติเวชว่า ศพที่เป็นผู้ชายนั้นน่าจะเป็นชาวต่างชาติ และไม่ใช่ชาวเอเชีย ส่วนศพที่เป็นผู้หญิงน่าจะเป็นชาวไทย แต่ยังคงต้องรอผลการยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้ง คาดว่าน่าจะมีการยืนยันผลได้ในวันจันทร์ 1 ส.ค.นี้

คุณอาจสนใจ

Related News