อาชญากรรม

ลูกชายคลั่ง ใช้สากทุบหัวแม่วัย 73 ดับสลด ครอบครัวขอรักษาหายต้องดำเนินคดี

โดย passamon_a

2 ก.ค. 2565

95 views

กรณีเหตุสะเทือนขวัญ ลูกชายใช้สากกะเบือทุบหัวแม่ วัย 73 ปี เจ็บสาหัส เพื่อนบ้านช่วยกันจับ แม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.นาดี


วันที่ 1 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดพันธ์ศรี ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังจากญาติได้นำศพผู้เสียชีวิต ตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา คือ นางจ่อย พันธุ์สุ อายุ 73 ปี โดยมีนายเจิม อายุ 78 ปี สามีของผู้เสียชีวิต รวมทั้งญาติพี่น้องจำนวนหนึ่งอยู่ในงานศพ ส่วนคนก่อเหตุเป็นลูกชาย ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปก่อนหน้านี้


นายเจิม สามี กล่าวว่า ตนเองมีลูกรวม 8 คน เหลือมีชีวิต 5 คน โดยคนก่อเหตุเป็นคนที่ 4 ก่อนหน้านี้เคยทำงานขับรถแบคโฮ แต่นายจ้างได้ใส่ยาบ้าในน้ำให้ดื่มกินจนติด เมื่อออกจากงานมาอยู่บ้านยังกินเหล้าขาว และดมกาวเข้าไปอีก จนมีอาการทางจิตเวช ทางบ้านได้นำไปบำบัดรักษาอาการรวม 8 ปี ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้เดินจากบ้านไปหาแม่ เมื่อแม่เห็นลูกชายก็ดีใจ ที่เห็นลูกมา ก็รีบหาข้าวปลาอาหารให้ลูกกิน


ขณะที่แม่กำลังจะไปอาบน้ำ ลูกก็ถามหาบัตรประชาชนกับแม่ แม่บอกว่าไม่มี จากนั้นลูกที่มีอาการหลอนทางจิตประสาท ก็ใช้สากกะเบือตีแม่ ได้ยินเสียงโป๊ะ ๆ 2 ครั้ง จนฟุบคาที่ ขณะเกิดเหตุนั้นทางลูกชายคนโตเจ้าของบ้านไปทำงานโรงกลึง จึงไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนลูกชายซึ่งกลายเป็นฆาตกรได้ถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้ว


ด้าน นายรุ่งศักดิ์ พี่ชายคนโต กล่าวว่า ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอให้เป็นครอบครัวสุดท้าย ถ้าเสร็จจากงานศพ ชาวบ้านจะไปรวมตัวกันที่โรงพัก จะไปถามตำรวจว่าจะเอายังไง ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาอะไร ถ้ารักษาหายก็ต้องดำเนินคดี เพราะว่ามันมีบทเรียน ถ้าออกจาก รพ.แล้วจะมาอยู่บ้านเลยไม่ได้ เรารับได้ แต่ชาวบ้านเขารับไม่ได้อยู่ดี ตอนนี้ชาวบ้านมีแต่คนเดือด ๆ


ขณะที่ นายเจิม สามี กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ที่ก่อเหตุก็มาเผากระต๊อบอยู่ที่นาจนวอดเสื้อผ้า เงินถูกเผาเสียหายทั้งหมด แจ้งตำรวจมาดูก็เงียบหายไป ทุกวันมันหิวข้าวมันก็ไปกิน วันที่วันมันจะฆ่าแม่มัน แม่มันก็หาข้าวให้กิน ตนเองก็ไม่รู้มันจะฆ่าหรือไม่ฆ่า ถ้ามันไม่กินไอ้นั่นมันก็ร่าเริง เจอใครก็สวัสดี นิสัยเป็นอย่างงั้น สาเหตุมันกินเหล้าก่อน ยาโรงพยาบาลมีกิน พอเจอเพื่อน เรียกเพื่อเฮ้ยสักเป๊ก ๆ 1 เป๊ก 2 มันเริ่มเมาแล้ว เพื่อนก็เริ่มเอายาบ้านออกมาให้เสพ 2 อย่างมาปะทะกัน ตัวประสาทมันคุมไม่อยู่แล้ว อยากวอนตำรวจถ้ามันออกจากโรงพยาบาลมา จะเอาไปก็ไป จะเอามันฆ่าที่ไหนก็ไป แม้แต่แม่มันยังฆ่าแล้ว


คุณอาจสนใจ