อาชญากรรม

อดีตนายก อบต. ยิงเพื่อนรักวัย 76 เจ็บสาหัส ต่อหน้าเมียเพื่อน

โดย passamon_a

11 มิ.ย. 2565

71 views

อดีตนายก อบต.เกาะไร่ เดินถือปืนลงจากรถ แล้วเข้าไปจ่อยิงเพื่อนรักวัย 76 ปี หลังเดินไปทักทายแล้วเดินกลับมานั่งในรถ ต่อหน้าภรรยาเพื่อน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอดีตนายก อบต.ก็ได้รับบาดเจ็บ และมีพลเมืองดีเข้ามาแย่งปืน


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 มิ.ย.65 พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ยอมกระโหม ผกก.สภ.แสนภูดาษ ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณหน้าสุสานบ้านเกาะไร่ หมู่5 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ พบเพียงกองเลือด และหยดเลือดอยู่บนพื้น


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายสมหวัง ยิ้มวิลัย อายุ 76 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และสะบักหลังขวา 1 นัด ชาวบ้านได้ขับรถนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ส่วนอีกรายทราบชื่อ นายสมเดช หร่ายมะณี อายุ 70 ปี อดีตนายก อบต.เกาะไร่ ถูกยิงถากศีรษะด้านขวาได้รับบาดเจ็บ ทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์


สอบสวน นางวนิดา อายุ 56 ปี ภรรยาของนายสมหวัง ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นนายสมเดช ผู้ก่อเหตุ ได้จอดรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีขาว ไม่ทราบทะเบียน จอดอยู่ข้างรถกระบะ มิตซูบิซิ ไทรทัน สี่ประตู สีเทา-ดำ ของสามี ซึ่งสามีกำลังจะขับรถไปรับคนป่วยที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ตนก็เห็นว่านายสมเดชจอดรถแล้วนั่งอยู่ในรถนานแล้ว ก็เลยบอกสามีให้เดินไปทักทาย เพราะเป็นเพื่อนรักกันมานาน ซึ่งสามีก็เดินไปทักที่รถของนายสมเดช


จากนั้นพอสามีเดินกลับมาที่รถ นายสมเดชก็เดินตามมาติด ๆ ก่อนได้ยินเสียงปืนดัง 3-4 นัด ก่อนจะมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปแย่งปืนนายสมเดช ซึ่งเป็นปืนลูกโม่ ขนาด.38 ก่อนจะพาคนที่โดนยิงออกมานั่งบริเวณหน้าสุสานเกาะไร่ จากนั้นก็ต่างฝ่ายต่างให้ญาตินำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยนางวนิดายังไม่ทราบว่าสาเหตุนั้นเกิดจากอะไร เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.ชาตรี นั้นเผยว่า ทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนรักกัน จึงยังไม่รู้สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ต้องรอให้ทั้งสองคนหายดีแล้วทำการสืบสวนต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News