อาชญากรรม

สลด! พี่สาวร่ำไห้แทบขาดใจ หนุ่มวัย 27 ขี่บิ๊กไบค์ชนท้าย 18 ล้อดับ เซ่นโค้งมรณะ

โดย weerawit_c

30 พ.ค. 2565

190 views

เมื่อเวลา 20.50 น. วานนี้ (29 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต ช่วงทางโค้ง บนถนนสายบ้านดุง-บ้านหนองเม็ก ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง จุดบริการบ้านดุง



ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 27 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกศีรษะเปิด แขนขาหัก ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีต้นกล้าผักตกอยู่ใกล้รถ คาดผู้ตายน่าจะเอากลับไปปลูกที่บ้าน



คู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกไม้ยูคามาเต็มคัน ระหว่างนั้นพี่สาวเดินทางมาถึง เมื่อเห็นศพน้องก็ร้องไห้แทบขาดใจ ระบุ เป็นน้องชายคนเดียว ขยันขันแข็งหารายได้เลี้ยงแม่และครอบครัว ส่วนแม่ร้องไห้หนักไม่กล้ามาดูศพน้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา



พร้อมกันนี้ชาวบ้านได้จุดไฟเผาเลือดของผู้เสียชีวิตตรงจุดที่เกิดเหตุเพื่อส่งดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ไม่ต้องมาเร่ร่อนตรงถนนเส้นนี้ ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า โค้งนี้อันตรายอย่างมาก เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก จนได้ชื่อว่าเป็นโค้งมรณะเสียชีวิตหลายศพแล้ว ไม่งั้นจะมีศพต่อไปแน่ อยากจะวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งไฟส่องสว่างตลอดทางด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News