อาชญากรรม

หนุ่มคลั่ง กราดยิงใส่ร้านของชำ ดับ 2 สาหัส 1 วงจรปิดจับนาทีเกิดเหตุ

โดย passamon_a

29 พ.ค. 2565

298 views

เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 28 พ.ค.65 เกิดเหตุกราดยิงใส่ร้านขายของชำ พื้นที่ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำ จับภาพนาทีคนร้ายถือปืนและเดินเข้ามายิงใส่กลุ่มชาวบ้านที่ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้าน จนต้องพากันวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง


ตำรวจ สภ.บ้านบึง ไปที่เกิดเหตุพบ นายอุดร สุขเลิศ อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกปืนขนาด .45 ยิงเข้าที่ขาทั้งสองข้าง และหน้าท้องอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย คือ นายนิพนธิ์ ยิ้มแย้ม อายุ 55 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวาทะลุหลัง 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าร้าน อีกคนคือ นายวิชาญ ธนูแก้ว อายุ 55 ปี เสียชีวิตอยู่ริมถนน ห่างจากศพนายนิพนธิ์ ประมาณ 20 เมตร ถูกยิง 5 นัด เข้าที่คิ้วขวาและซ้าย หน้าท้อง ไหล่


ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายที่คุ้นเคยกับกลุ่มผู้เสียชีวิต เพราะอาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-เทา ไม่ทราบทะเบียน มาจอดที่ร้านขายของชำ ลักษณะเหมือนคนเมา มานั่งที่โต๊ะหินอ่อน ใกล้กับกลุ่มผู้เสียชีวิตที่ตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ทั้งหมด 4 คน นายวิชาญ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ซื้อเบียร์ให้ 1 ขวด เพราะเห็นว่าเป็นคนคุ้นเคยกัน พอดื่มเสร็จ ผู้ก่อเหตุขี่รถกลับเข้าบ้าน และกลับมาที่ร้านขายของชำอีกครั้ง ก่อนจะใช้ปืนกราดยิงใส่กลุ่มคนที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่กว่า 10 นัด จนต้องพากันวิ่งหนี โดยนายวิชาญ พยายามเข้าไปแย่งปืนผู้ก่อเหตุ จึงถูกจ่อยิงใส่หลายนัด จนล้มฟุบลงกับพื้นถนน และเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ชาวบ้านในละแวกนี้ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ในซอยนี้ แต่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ทราบแต่ว่าชอบเอาปืนมาเล่นหลายครั้ง และเคยพูดว่า เครียด จะยิงเมีย ยิงพ่อตา ยิงลูก แล้วก็จะฆ่าตัวตาย ขณะที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีประวัติเสพยาเสพติด ก่อนก่อเหตุอาจจะเสพยามาก่อนด้วย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปบ้านภรรยา ในอำเภอพนัสนิคม เจ้าหน้าที่กำลังไล่ล่านำตัวมาดำเนินคดี


คุณอาจสนใจ

Related News