อาชญากรรม

หึงโหด! หนุ่มแฟนเก่าสาวโรงแรม ควงปืนบุกยิงถล่มแฟนใหม่บาดเจ็บ ก่อนขับรถหลบหนี

โดย weerawit_c

23 พ.ค. 2565

64 views

เมื่อเวลา 20.20 น. วันนี้ 22 พ.ค.65 ร.ต.ท.พันธรักษ์ พงศ์พฤกษธาตุ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับบาดเจ็บยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในตลาดชินตา ชื่อร้านร้านไดอารี่ คอฟฟี่ แวน ริมทางบริเวณประตูทางออกด้านหลัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านรถกาแฟ จำหน่ายกาแฟ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ริมทาง พบลูกค้าจำนวนกว่า 30 คน อยู่ในอาการแตกตื่น เก้าอี้ล้มอยู่จำนวนหลายตัว บนโต๊ะมีแก้วน้ำตั้งเรียงรายอยู่



ลูกค้าบางส่วนต่างทยอยกันเดินออก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกเพื่อนนำส่ง รพ.ตรัง ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อภายหลังคือ นายอนุชา อนุวงศ์สกุล หรือป๊อบ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ต้นแขนซ้ายบริเวณไหล่ จำนวน 2 นัด ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบถาม เพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชาวตรัง แต่มีอาชีพเป็นไรเดอร์ของแกร็บ อยู่ใน จ.ภูเก็ต เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ได้กลับมาบ้านที่ จ.ตรัง พร้อมด้วย น.ส.กิ๊บ อายุ 27 ปี แฟนสาวที่คบหากันได้ประมาณ 1 ปีกว่าๆ ที่ทำงานเป็นกราฟิกโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ตเช่นเดียวกัน เพื่อจะมารับรถยนต์เก๋ง โดยในวันนี้ได้ชักชวนผู้บาดเจ็บ พร้อมกับแฟนสาว มานั่งกินน้ำกันที่ร้านดังกล่าว โดยมากันทั้งหมด 5 คน และนั่งกันอยู่โต๊ะเดียวกัน ระหว่างที่นั่งอยู่ปรากฏว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น รีโว่ สีบอร์นทอง สภาพยกสูง มีรั้วเหล็กท้ายกระบะ ขับมาจอด ไม่ดับเครื่องยนต์ ในลานหญ้าห่างไปจากโต๊ะที่ตนนั่งประมาณ 30 เมตร



ก่อนที่คนในรถได้โยนขวดแก้วลงมาจากรถจนเสียงดัง แล้วคนขับ ทราบเพียงชื่อเล่นว่านาย ฟัก ซึ่งเป็นแฟนเก่าของแฟนสาวนายอนุชา (ผู้บาดเจ็บ) ได้เดินลงมาพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ทราบชื่อเล่นคือนายโบ้ ซึ่งทั้ง 2 เป็นชาว อ.นาโยง จ.ตรัง ก่อนจะเดินไปที่บาร์น้ำ และเดินวกกลับมาที่โต๊ะที่ตนและผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ ก่อนจะมาพูดกับผู้บาดเจ็บว่า จะขอคุยด้วย แต่ผู้บาดเจ็บขอที่จะไม่คุย ทำให้นายฟัก และนายโบ้ เดินกลับไปเอาอาวุธปืนในรถ และเดินกลับมาที่โต๊ะอีกครั้งเพื่อที่จะขอพูดคุย



เพื่อนผู้บาดเจ็บให้การต่อไปว่า ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บและแฟนสาว ได้ลุกขึ้นเพื่อที่จะไปขึ้นรถ แต่ทางนายฟัก (ผู้ก่อเหตุ) ได้เข้าไปฉุดกระชากผู้บาดเจ็บจนเกิดการทะเลาะวิวาท ห่างจากโต๊ะไปข้างถนนประมาณ 20 เมตร พร้อมกับพูดว่า "มึงอย่าอยู่เลย เอาให้ตาย" ระหว่างนั้นทางนายโบ้ และนายฟัก ได้ใช้อาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก ยิงใส่ผู้บาดเจ็บกว่า 10 นัด แต่ปรากฏว่ามีทั้งยิงออกบ้างและไม่ออกบ้าง ท่ามกลางกลุ่มลูกค้าที่นั่งกันอยู่ประมาณ 30 คน โดยมีน.ส.เอ เข้าห้ามปรามด้วย ทันไดนั้น นายฟักได้กอดคอผู้บาดเจ็บก่อนจะยิงเข้าอีกครั้ง ทำให้ผู้บาดเจ็บล้มลงและขับรถหลบหนีไป



ที่ผ่านมาไม่เคยรู้หรือทราบว่าเพื่อนเคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุที่เป็นแฟนเก่าของแฟนสาวหรือๆไม่



อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบตัวคนร้ายที่อยู่ในระหว่างการหลบหนีทั้ง 2 คนแล้วและคาดว่าเคยมีประวัติทางคดีด้วย ซึ่งอยู่ในระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News