อาชญากรรม

'ปอ-จ๊อบ-กระติก-กุนซือเอ็ม' เข้าให้ปากคำ-รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ด้าน 'แซน' ติดโควิด เลื่อนพบ ตร.

โดย thichaphat_d

22 พ.ค. 2565

40 views

ความคืบหน้าด้านคดีการเสียชีวิตของแตงโม เมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ซึ่งถูกแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เข้าให้ปากคำเพิ่มกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จากนั้นเดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ต่อมา นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ ก็เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อหาเพิ่มเติม หลังจากอัยการจังหวัดนนทบุรีสั่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และให้สอบพฤติการณ์ของผู้ต้องหาใหม่ทั้งหมด โดยจ๊อบให้ปากคำราว 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นจ๊อบให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า ไม่หนักใจที่ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม

ด้านกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ที่มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งมีรายงานว่า ทั้งกระติกและจ๊อบ ที่ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ส่วนนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐาน เสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า จะเข้ารับทราบข้อหาในวันหลัง

ขณะที่ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ที่แจ้งว่าติดโควิด-19 จะมารับทราบข้อหาในภายหลังเช่นกัน

นอกจากบุคคลบนเรือแล้ว นายภีม หรือ เอ็ม ผู้ให้คำปรึกษาคนบนเรือและตกเป็นผู้ต้องหาด้วย ก็มาให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเมื่อวานนี้ด้วย

โดยมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำเพิ่มเติมผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน และกุนซือ 1 คน ให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เพื่อนำสำนวนส่งคืนให้สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News