อาชญากรรม

หนุ่มโมโห เจ้าของร้านตัดผมไม่ให้จอดรถ คว้าปืนยิงลูกค้าดับ

โดย passamon_a

15 พ.ค. 2565

101 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ค.65 เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่หน้าร้านตัดผม ในเขตเทศบาลตำบลโชคชัย จ.นครราชสีมา โดยจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน พบศพนายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว 1 นัด เข้าที่ใบหน้า นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูทางเข้าร้านตัดผม โดยมีภรรยานั่งร้องไห้ด้วยความตกใจ


สอบถามภรรยา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัช กับภรรยา มานั่งรอคิวตัดผมอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้น นายสหรัก โคตรวุฒิ อายุ 22 ปี ขับรถเก๋งสีดำ มาจอดหน้าร้านตัดผม และมาถามผู้เสียชีวิตว่า จอดรถได้หรือไม่ ซึ่งผู้เสียชีวิตก็ตอบกลับไปดี ๆ ว่า จอดได้ แต่ระวังรถจะเฉี่ยวชน เพราะเป็นทางแยกและแคบด้วย หลังจากนั้นนายสหรัก ก็เดินไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มหน้าร้านตัดผม


สักพักเจ้าของร้านตัดผมเดินออกมาบอกให้นายสหรัก เอารถไปจอดฝั่งตรงข้าม เพราะจอดตรงหน้าร้านจะกีดขวางการจราจร เพราะเป็นถนน 2 เลนที่แคบ และเป็นทางแยก ที่มีรถเลี้ยวออกมาจากซอย อาจเกิดการเฉี่ยวชนได้ ทำให้นายสหรักไม่พอใจ ขับรถเก๋งไปจอดฝั่งตรงข้ามด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว จากนั้นก็ถือปืนลูกซองลงจากรถ และเดินมายิงแสกหน้านายอนุวัชทันที ก่อนจะขับรถไปมอบตัวที่ สภ.โชคชัย


ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และตอนที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาถามเรื่องที่จอดรถ สามีก็ตอบไปอย่างสุภาพ จึงไม่รู้ว่ามายิงสามีตนเพราะอะไร นอกจากนี้ เมื่อสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้ ก็ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายตำรวจ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทำให้ตนเกรงว่าสามีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุโกรธที่ถูกไล่ไม่ให้จอดรถหน้าร้านตัดผม จึงใช้ปืนยิงนายอนุวัชเสียชีวิต หลังก่อเหตุก็เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืน และไม่ให้การใด ๆ โดยอ้างว่าจะรอทนาย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาวุธปืนไปในที่หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายตำรวจ ทางผู้กำกับบอกว่าไม่ทราบ แต่ใครที่ทำผิดกฎหมาย ต้องได้รับโทษ ถูกดำเนินคดี และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ญาติผู้เสียชีวิตไม่ต้องกังวล


คุณอาจสนใจ

Related News