อาชญากรรม

สลด พิษยานรก ลูกชายเมาคว้าเหล็กไล่ทุบพ่อ พ่อคว้าปืนยิงดับ

โดย passamon_a

7 พ.ค. 2565

491 views

สลด จากครอบครัวผาสุก พิษยานรกต้นเหตุลูกป่วยทางจิต เมาเหล้าคว้าเหล็กไล่ทุบพ่อ พ่อคว้าปืนซัด 5 นัด เกือบหมดโม่ ยืนมองศพลูกทั้งน้ำตา


วันที่ 6 พ.ค.65 เวลาประมาณ 08.45 น. พ.ต.ท.ทวี เกาะกิ่ง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.หลักศิลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง บริเวณสามแยกเรณู ต.พระกลางทุ่ง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายยุรนันท์ พรมอารักษ์ หรือเจมส์ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด เข้าศีรษะ 1 นัด ราวนม 2 นัด ท้อง 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด ส่วนมือปืนทราบต่อมาว่าชื่อ นายวินัย พรมอารักษ์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ถืออาวุธปืนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ และอยู่ในอาการเศร้าสลด โดยมีญาติพี่น้องคอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง


จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า นายเจมส์ก่อนหน้านี้เป็นเด็กดีขยันทำงานและช่วยงานในครอบครัว ภายหลังหลงผิดเข้าไปในวังวนยาเสพติดจึงกลายเป็นคนละคน แม้จะนำตัวไปบำบัดรักษากลับออกมาก็ไปเสพยาอีก จนกลายเป็นคนสติฟั่นเฟือน และมักจะไปมั่วสุมดื่มเหล้าและเสพยากับก๊วนเดียวกันเสมอ วันไหนไม่ได้เสพยาหรือดื่มเหล้าก็จะพาลหาเรื่องคนในบ้าน


ก่อนเกิดเหตุนายเจมส์ได้ไปดื่มเหล้าขาวจนเมา เดินโซเซกลับบ้าน ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายกุ้งสด ส่วนด้านหลังเป็นโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ แล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งเข้าไปคว้าเอาเหล็กขูดชาร์ป วิ่งไล่แทงนายวินัย ผู้เป็นพ่อ ขณะทำงานอยู่หลังบ้าน ซึ่งนายวินัยก็วิ่งหนีพร้อมตะโกนว่า "เจมส์อย่าทำพ่อๆ" แต่ลูกชายกลับไม่มีทีท่าจะฟังแต่อย่างใด สุดท้ายนายวินัยจึงคว้าอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่อยู่ในเก๊ะโต๊ะทำงาน หลับหูหลับตาเหนี่ยวไกไปถึง 5 นัด นายเจมส์เดินมาล้มคว่ำหน้าเสียชีวิตที่หน้าร้าน


ซึ่งผู้เป็นลุงและมีบ้านอยู่ติดกันได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวาย จึงวิ่งออกมาดู พบนายวินัย ยืนถืออาวุธปืนดูศพลูกชาย ก็ได้รีบแย่งปืนออกจากมือเพราะกลัวจะคิดสั้นไปอีกคน ตรวจในรังเพลิงยังเหลือกระสุนคาอยู่ในลูกโม่ 1 นัด ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


ส่วนนายวินัย ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าไม่ยอมพูดจากับใคร ทราบจากปากบอกเล่าของญาติ ๆ ว่า นายยุรนันท์ หรือเจมส์ ผู้ตาย เป็นลูกชายคนเดียวและเป็นคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน ถึงแม้ลูกชายจะมีอาการป่วยเพราะเสพยาจนติดมอมแมม ก็ยังรักและห่วงใยลูกชายคนนี้ เกิดจากพิษร้ายของยาบ้าที่เข้ามาทำลายครอบครัวที่อยู่กันอย่างผาสุก และเหตุการณ์เช่นนี้ก็ไม่อยากให้เกิดกับครอบครัวใดทั้งสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News