อาชญากรรม

อุกอาจ ชายวัย 50 ถูกคู่อริบุกกระหน่ำยิงกลางตลาด เจ็บสาหัส

โดย passamon_a

23 เม.ย. 2565

273 views

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วิสันต์ ฟักขำ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณตลาดนัดรัศมีอนันต์ หมู่ที่ 6 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อ นายสมคิด เกตุแก้ว หรือนายจ๊อบ อายุ 50 ปี นอนตะแคงข้างจมกองเลือดหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่ใต้กกหูซ้ายช่วงลำคอจำนวน 2 นัด ใต้รักแร้และตามร่างกาย รวมทั้งแผ่นหลังอีก 3 แห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า


นอกจากนั้นยังพบ น.ส.อัจฉราภรณ์ สวัสดี อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการหกล้มขณะวิ่งหนีตายหลบกระสุนของผู้ก่อเหตุ มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่น นายต้น หรือฉายาต้นรั่ว หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าตลาดหลบหนีไป


ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้นใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยกระสุนชนิดเดียวกันเข้าที่เครื่องยนต์จนได้รับความเสียหาย


จากการสอบถาม นายอาทิตย์ เจ้าของร้านอาหารตาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนปิดร้านตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนและนายจ๊อบ ผู้บาดเจ็บได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่ร้าน โดยที่มีกลุ่มของสาว ๆ อีกประมาณ 7-8 คน นั่งดื่มสังสรรค์กันฝั่งตรงข้าม จนกระทั่งกลางดึก นายจ๊อบ ผู้บาดเจ็บ ได้เดินมาสูบบุหรี่อยู่ที่ข้างร้าน ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งเข้ามาจากหน้าตลาด ใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำใส่ร่างของนายจ๊อบ จำนวนหลายนัด จนนายจ๊อบ ล้มลงไปกองอยู่กับพื้นเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งหนีออกไปทางหน้าตลาดแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


มีผู้จำได้ว่า ผู้ก่อเหตุมีชื่อว่านายต้นรั่ว ซึ่งเป็นคู่อริกันกับนายจ็อบมาก่อน และนายต้นรั่ว ยังเคยใช้อาวุธปืนยิงใส่นายจ๊อบ มาแล้วถึงสองครั้ง แต่ก็รอดชีวิตมาได้ ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัว แต่ประกันตัวออกมาสู้คดี และมาก่อเหตุในครั้งนี้อีก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าติดตามตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะเป็นมือปืนที่ก่อเหตุ มาสอบปากคำ ส่วนสาเหตุ ตำรวจให้น้ำหนักที่ความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจมืด รวมถึงปัญหาส่วนตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News