อาชญากรรม

กระบะสวนเลน ชนรถพ่วงอย่างจัง คนขับดับคาที่ หลังเพิ่งไปแจกการ์ดงานแต่งลูกสาว

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

338 views

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 9 เม.ย. 65 ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ ใจกว้าง รองสว.(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา อุปกรณ์ตัดถ่าง ตรวจสอบเหตุรถชนกัน บนถนนสายพิมพา-เกาะไร่ ก่อนถึงสี่แยกเกาะไร่ประมาณ 2 กม. หมู่ 5 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์


พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีบอร์น ทะเบียน ฒข 6763 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างทาง ด้านข้างฝั่งขวาพังยุบ ทำให้นายอุบล ม่วงเพชร อายุ 64 ปี คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 5 นาที ก่อนจะสามารถนำร่างออกมาจากรถได้ แล้วนำส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์


ห่างไปเล็กน้อยพบ รถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 61-1823 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนตัวพ่วง 61-1828 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างทางอยู่ในคูน้ำ มีนายสิริศักดิ์ เกิดเกตุ อายุ 53 ปี คนขับอยู่ภายในรถ


สอบสวนนายสิริศักดิ์ ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถจะไปส่งสินค้าที่ลาดกระบัง พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นรถกระบะคู่กรณีเปิดไฟสูงขับสวนมา จากนั้นก็ชนประสานงากันเต็มแรง จนรถเสียหลักตกข้างทาง


ด้านญาติของนายอุบล ให้การว่านายอุบลได้ขับรถไปแจกการ์ดงานแต่งของลูกสาว ที่พนมสารคาม  ซึ่งงานแต่งจะจัดงานในวันที่ 20 เม.ย.65 แล้วกำลังจะกลับที่พักที่พิมพา แต่ก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนคนขับรถพ่วง 18 ล้ออีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News