อาชญากรรม

เร่งล่าแฟนเก่าโหด บุกรัวยิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ เจ็บสาหัส

โดย passamon_a

6 มี.ค. 2565

223 views

เวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ (5 มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายบุกกระหน่ำยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น ต.บ้านเกาะ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีกล้องวงจรปิดของร้านจับภาพนาทีสุดโหดไว้ได้


คนร้ายสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เดินเอามือไพล่หลัง เข้ามาในร้าน โดยมีพนักงานหญิงกำลังทำงานอยู่หลังเคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายชักปืนออกมายิงใส่พนักงานคนดังกล่าว จนล้มลง ผู้บาดเจ็บพยายามหลบใต้เคาน์เตอร์ แต่คนร้ายยังตามมายิงซ้ำอีกหลายนัด จนกระสุนหมดแม็ก แล้วยังเปลี่ยนแม็กอันที่ 2 รัวยิงอีกจนหมดแม็ก ก่อนจะเดินออกจากร้านอย่างใจเย็น แล้วขับรถหลบหนีไป


ส่วนพนักงานคนอื่นในร้าน พอได้ยินเสียงปืน ก็นึกว่ามีโจรมาชิงทรัพย์ จึงพากันแตกฮือวิ่งหนี และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเร่งนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการสาหัส เพราะถูกยิงตามลำตัว หน้าอก หน้าท้อง แขน ขา และนิ้วมือขาดกระเด็น รวม 12 นัด ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนตกกระจายเกลื่อนพื้น


เจ้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และสอบถามว่าคนร้ายเป็นใคร ซึ่งผู้บาดเจ็บยืนยันว่า คนร้ายคือ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี แฟนเก่าที่เลิกกันไปนานนับปีแล้ว และมีพยานเห็นว่า คนร้ายขับรถหนีไปตามถนนสายเอเชีย


ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังเร่งไล่ล่านายศรีกรุงแล้ว คาดว่าน่าจะไปกบดานอยู่ในพื้นที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับที่เกิดเหตุ


คุณอาจสนใจ

Related News