อาชญากรรม

ตร.เร่งไล่ล่า ผัวโหดยิงเมียดับคาห้องนอน หอบลูก 2 คน หนีกบดาน

โดย weerawit_c

28 ก.พ. 2565

104 views

ช่วงเช้าวานนี้ (27 ก.พ.) เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านป่าบง ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบาน้ชั้นเดียว ในห้องนอนพบศพ น.ส.สวรส ก่ำกระโทก อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิต มีเลือดไหลจากท้ายทอย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 นัด



จากการสอบถาม น.ส.สิริพร ยินดีวงษ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทของผู้ตาย และมักจะมาทำความสะอาดบ้านให้ในตอนเช้า เล่าว่า เย็นวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา เห็นนายเอก สามีของนางสาว สวรส นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ตนจึงกลับบ้านโดยไม่ได้คิดอะไร พอเช้าวันรุ่งขึ้นจะมาทำความสะอาดตามปกติ เห็นประตูหน้าบ้านเปิดทิ้งไว้ จึงเดินเข้ามาดูในบ้านก็ไม่พบใคร จึงลองเดินไปเปิดประตูห้องนอนเล็ก ก็เห็นร่างผู้ตาย จึงรีบแจ้งตำรวจ



พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผู้กำกับการ สภ.บ้านดู่ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย เพราะหายออกจากบ้านไปพร้อมกับลูก 2 คน อายุ 4 ปี และ 5 ปี จากการสอบปากคำพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเอก สามีผู้ตายตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อน จากนั้นได้แยกย้ายกัน จนมาพบว่า น.ส.สวรส เสียชีวิต



นอกจากนี้ยังทราบว่า นายเอกมีนิสัยอารมณ์ร้อน โมโหง่าย หลังดื่มสุราแล้วอาจจะมีการพูดคุยไม่ถูกหูกับภรรยา ทำให้เกิดปากเสียงกันขึ้น จนยิงภรรยาเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับสามีผู้ตาย เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News