อาชญากรรม

หนุ่มยิงสนั่นซัลโวเพื่อนเจ็บ เข้ามอบตัว อ้างแค่ทวงเงินค่าเช่าบ้าน

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2564

27 views

จากกรณี นายทวีทรัพย์ หรือโอ๊ด ธารารมย์ อายุ 30 ปี ใช้อาวุธปืน ขนาด .32 acp ก่อเหตุยิง นายมนู เอมชาวนา อายุ 34 ปี เพื่อนรุ่นพี่ เข้าที่แขนซ้าย เอวซ้าย และเอวขวา รวม 4 นัด ขณะผู้บาดเจ็บกำลังนั่งดื่มสุรา บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านรางไผ่ ถนนบางบอน 3 ซอย 8 แขวงและเขตบางบอน กทม. เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ที่ สน.บางบอน นายทวีทรัพย์ ผู้ต้องหา ได้นำอาวุธปืนแบลงค์กัน ดัดแปลงยิงด้วยกระสุนขนาด .32 acp ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ทั้งนี้ นายทวีทรัพย์ ให้การอ้างว่า ปัจจุบันเป็นพนักงานเต้นท์รถมือสอง อยู่ที่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ก่อนเกิดเหตุ นายมนูได้เคยนำรถยนต์ไปจำนำไว้กับตน แล้วมีปัญหาไม่นำเงินมาไถ่คืน นอกจากนี้มีปัญหาค้างค่าเช่าบ้าน ซึ่งเช่าไว้กับตนมาแล้วประมาณ 4-5 เดือน


เมื่อตนทวงถามเจ้าตัวพยายามบ่ายเบี่ยง กระทั่งทราบว่า วันนี้มานั่งดื่มเหล้าในที่เกิดเหตุ จึงติดตามมาและบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ไป 4 นัด ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามามอบตัว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การมากนัก เนื่องจากทั้งตัวนายทวีทรัพย์และนายมนู ต่างก็เคยถูกจับกุมดำเนินคดี ข้อหาพัวพันยาเสพติดมาแล้วทั้งคู่ โดยหลังจากนี้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บรวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธปืนของกลาง ก่อนแจ้งข้อหาแก่นายทวีทรัพย์


ทำร้ายร่างกายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรเอาไว้ก่อน


ส่วนนายมนู อาการไม่สาหัสเท่าใดนัก เบื้องต้นถูกย้ายจาก รพ.บางปะกอก 8 ส่งต่อให้แพทย์ รพ.บางมด ดำเนินการรักษา หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะได้ติดตามไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News