อาชญากรรม

หนุ่มไร้หนทางเดินหน้าต่อ เขียนจดหมายตัดพ้อสั่งลา ก่อนผูกคอดับคาต้นมะม่วง

โดย weerawit_c

14 มิ.ย. 2564

352 views

บุรีรัมย์ - ตำรวจ สภ.สตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบสภาพศพนายวิโรจน์ ปราบมาลัย อายุ 40 ปี ที่ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอเสียชีวิตกับกิ่งต้นมะม่วง หลังบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กันพบถังน้ำสีดำคว่ำอยู่ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะนำมายืนก่อนผูกคอ


จากการตรวจสอบ พบจดหมาย 3 ฉบับ อยู่ในประเป๋ากางเกง เขียนด้วยข้อความตัดพ้อเรื่องหนี้สิน และสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ยิ่งอยู่ยิ่งเป็นหนี้ พร้อมฝากขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจทำแบบนี้


นายเอก ปราบมาลัย อายุ 68 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองมีอาชีพทำลูกชิ้นขาย ในครอบครัวมีกันอยู่ 3 คน พ่อแม่ลูก ลูกชายจะเป็นคนเอาลูกชิ้นไปขายที่ตลาดสดเทศบาลตำบลสตึกทุกวัน ถือเป็นเสาหลักหารายได้มาจุนเจือครอบครัว เพราะพ่อแม่มีอายุมากแล้ว


แต่ช่วงเช้าวานนี้ (13 มิ.ย.) เปิดประตูห้องนอนจะไปปลุกลูกชาย แต่ไม่เจอตัวลูก เห็นแต่โทรศัพท์มือถือวางทิ้งไว้ จึงเดินตามหาบริเวณหลังบ้าน และมองเห็นลูกอยู่ไกลๆ คิดว่ายืนปัสสาวะอยู่ แต่พอเดินเข้าไปใกล้ พบว่าเท้าลอยจากดิน และคิดว่าลูกผูกคอตาย จึงขอความช่วยเหลือจากญาติให้แจ้งตำรวจ


ส่วนสาเหตุที่ลูกชายคิดสั้น ตอนแรกคิดว่าลูกอาจจะเครียดที่ไปฉีดวัคซีนป้อนกันโควิด แล้วบ่นปวดหัวมา 3 วัน แต่พอได้อ่านจดหมายที่ลูกเขียนทิ้งไว้ จึงรู้ว่าที่ลูกคิดสั้นเพราะปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งความจริงแล้ว ทั้งครอบครัวยังพออยู่ได้ แม้รายได้จะไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/9fAnuzar8YA

คุณอาจสนใจ

Related News