อาชญากรรม

พบศพหนุ่ม ถูกฆ่าฝังร่องน้ำในสวน หลังหายจากบ้าน 10 วัน

โดย attayuth_b

3 ธ.ค. 2565

282 views

ที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อย ตรงบริเวณร่องน้ำกลางสวนที่ติดกับไร่อ้อย พบศพ นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ อายุ 26 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ที่พ่อแม่แจ้งหายไปเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา

ใกล้กันพบเชือกไนล่อน สีเขียวยาวประมาณ 100 ซม. หล่นอยู่ จากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบบริเวณลำคอมีรอยเชือกคัดคอ ข้อมือและข้อเท้า มีหญ้ามัดติดกันเอาไว้ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 8-10 วัน

สอบถาม นางบุญทิ้ง หล่าจันทึก เจ้าของที่ดินที่พบศพ เล่าว่า ตนไม่ได้มาสวน ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา วันนี้มีความรู้สึกแปลก อยากจะไปดูไร่อ้อยที่อยู่ติดกับสวนของตัวเอง พอย่างก้าวเข้ามาในเขตสวน เห็นหญ้ารก รู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาทันที เมื่อเดินไปอีก มีความรู้สึกอยากจะมองไปที่ร่องน้ำในสวน เห็นสิ่งของถูกฝังอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขถูกเอามาฝังไว้

แต่มองคิดอีกที ถ้าเป็นสุนัขส่วนใหญ่ชาวบ้าน”เขาจะกินกัน”ไม่น่าจะเอามาฝังทิ้งแบบนี้ พอคิดว่าไม่ใช่สุนัข และน่าจะเป็นนายเท่ ที่แม่แจ้งหายก่อนหน้านี้ เกิดอาการขนลูกซู่ รีบเดินมาบอกให้ผู้ใหญ่บ้านทันที

ด้านนางลิ้ม ทูลฉลอง อายุ 58 แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนกับสามีแยกทางกันอยู่ ลูกชายจะอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนตนแยกไปมีครอบครัวใหม่

ปกติลูกชายจะไปขอเงินกับแม่เป็นประจำ และครั้งล่าสุดเมื่อ 10 วันก่อน แล้วหายตัวไปตั้งแต่วันนั้น ตนเองจึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่โรงพัก เผื่อใครจะเจอ ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จะเร่งสืบสวนและติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการทะเลาะกันก่อน แล้วเอาศพมาฝังอำพรางคดี


https://youtu.be/M6k0sJ3G9wM

คุณอาจสนใจ