อาชญากรรม

โจรทำร้ายป้า 59 หัวแตกเย็บ 50 เข็ม ชิงเงินกว่า 50,000 บาทหนี

โดย attayuth_b

26 พ.ย. 2565

76 views

เกิดเหตุที่บริเวณถนนดอนไม้แล้ง-ดอนเจดีย์ ตำบลหนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี พบ นางสมหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ที่ใบหน้า ศีรษะมีแผลแตก ใต้คางมีแผลคล้ายถูกของมีคมบาด เลือดท่วมตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีฟ้าขาว เศษกรอบแว่นตา และขาแว่นตาของผู้เสียหายตกอยู่ ที่พื้นถนนคอนกรีตพบรอยเลือดหยดตามทางยาวกว่า 100 เมตร เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล


สอบถาม นายพัฒนา วีระวงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบมาดู และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล สาเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะกระชากกระเป๋าสะพายจนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้ม และทุบตีทำร้าย โดยเฉพาะบริเวณศีรษะต้องเย็บถึง 50 เข็ม ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้ทรัพย์ของผู้เสียหายเป็นเงินสด 50,000 กว่าบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องหนีไป


ด้านน.ส.ชุติมา ลูกสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่เป็นคนขยันตั้งแต่เปิดร้านขายของชำมาแม่ไม่เคยไปจ่ายตลาดสายจะไปแต่เช้ามืดทุกวัน จะไปซื้อของวันละ 2 รอบ คือรอบเช้ามืดกับรอบบ่าย แต่ละครั้งแม่จะพกเงินสดติดตัวไปครั้งละหลายหมื่น เพราะต้องไปจ่ายค่าของ ส่วนคนร้ายที่ทำกับแม่ตนไม่รู้ว่าเป็นใครต้องฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินให้ได้


ขณะที่ พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.ดอนเจดีย์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ระดมกำลังลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ขณะนี้พอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/wTqRVVtIuRg

คุณอาจสนใจ

Related News