อาชญากรรม

บุกจับ 2 ผัวเมียค้ายา ร่ำไห้ อ้างหาเงินไถ่บ้านให้พ่อ

โดย attayuth_b

26 พ.ย. 2565

71 views

เจ้าหน้าที่บุกจู่โจมจับสองผัวเมียนักค้ายาเสพติด ในพื้นที่ จ.สงขลา ยึดทั้งยาบ้า ไอซ์และปืน บางส่วนซ่อนไว้ในยกทรง เจ้าตัวร่ำให้อ้างขายยาหาเงินไถ่บ้านคืนให้พ่อแม่ และมีลูกเลี้ยงอีก 2 คน


ภาพเหตุการณ์ขณะ ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จู่โจมเข้าปิดล้อม จับกุม นายชานนท์ อายุ 37 ปี และ น.ส.จุฑาพร อายุ 29 ปี สองผัวเมียได้ที่บ้านพัก ใน ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะพยายามทำลายของกลางทิ้ง และวิ่งหนีออกจากบ้าน แต่สุดท้ายก็ต้องจำนนด้วยหลักฐาน


จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนวน 3,631 เม็ด ไอซ์ 0.64 กรัม มีทั้งที่ซุกซ่อนไว้ในยกทรง ของ น.ส.จุฑาพร และในรถกระบะ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืน .38 อีก 1 กระบอก ที่ซุกซ่อนไว้ในกอกล้วยข้างบ้าน และเจ้าหน้าที่ยังยึดเงินสด 6,870 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ซื้อขายยาเสพติด สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม รถกระบะ อีซีซู 4 ประตู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง


หลังจากที่ผัวเมียคู่นี้ถูกจับ ถึงกับร่ำให้ โดยเฉพาะนายชานนท์ อ้างว่า สาเหตุที่ต้องค้ายาเสพติด เพราะต้องการเงินไปไถ่ถอนบ้านให้กับพ่อแม่ที่นำไปจำนองเอาไว้ นอกจากนี้ก็ยังมีลูกเลี้ยงซึ่งเป็นลูกติดของภรรยาอีกสองคนด้วย ซึ่งยังเล็ก หลังจากนี้คงต้องส่งไปให้พ่อแท้ๆ รับไปดูแล เพราะถูกจับทั้งคู่


ทั้งนี้ทั้งสองยังซัดทอดว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายไก่ เอเย่นค้ายาในพื้นที่ อ.สะเดา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งสองดำเนินคดี และขยายผล โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหานายชานนท์ ร่วมกันมีและจำหน่ายยาเสพติดฯ และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ส่วน น.ส.จุฑาพร ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันมีและจำหน่ายยาเสพติดฯ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CpuVZide_4w

คุณอาจสนใจ

Related News