อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยา บุกทำร้ายเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ก่อนต่อย

โดย attayuth_b

19 พ.ย. 2565

25 views

เกิดขึ้นอีกแล้ว หนุ่มหลอนยาบ้า บุกเข้าไปทำร้ายเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเผยยาบ้า 4 เม็ดร้อย คนเข้าถึงง่าย จ่ายเงินน้อยได้ยาเยอะเสพกันเพลิน วอนแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

คลิปภาพ ที่ทาง น.ส.นพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับเล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อ แม่ พี่ชายและพี่สาว กำลังบรรจุเงาะลงกล่องส่งให้ลูกค้า ระหว่างนั้น มีชายคนหนึ่ง ไม่ใส่เสื้อ สวมแต่กางเกง เดินเข้ามาพร้อมยกมือไหว้ และบอกว่าขอโทษ ก่อนจะพุ่งเข้าไปชกต่อยพี่ชาย ทำให้พ่อที่ยืนอยู่วิ่งเข้าไปช่วย ทำให้คนก่อเหตุเปลี่ยนเป้าหมายหันมาชกต่อยพ่อจนล้ม แล้วยกมือไหว้ พร้อมพูดขอโทษ แล้วเข้ามาชกต่อยอีก จนพ่อล้มลงไปนอนกับพื้น โดยมีพี่สาวและพี่ชาย พยายามเข้าช่วย แต่ไม่สามารถต้านแรงผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งครั้งสุดท้ายพ่อล้มกระแทกพื้นจนศีรษะแตก

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พี่ชายจึงรีบนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาล เพื่อทำแผล ซึ่งพบว่าบริเวณศีรษะ ต้องเย็บถึง 4 เข็ม ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความ

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุได้กลับมาอยู่บ้าน โดยขณะนั้นกำลังทะเลาะกับพ่อเลี้ยง และเมียของตัวเองอยู่ในบ้าน โดยในมือถือมีดพร้อมตะโกน "กูอยากเจ็บตัว" เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 10 นาที จึงคุมตัวและนำมาสงบสติอยู่ห้องขัง

โดยผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายยุทธการ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี มีประวัติติดยาเสพติด เคยถูกจับกุม และนำตัวส่งไปบำบัดรักษามาแล้ว แต่ยังหวนกลับมาเสพยาอีกครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ส่วนคดีทำร้ายร่างกายต้องรอผู้เสียหายนำหลักฐานจากแพทย์มาแสดง ถึงจะแจ้งข้อหาเพิ่ม


https://youtu.be/XMParXIzFwo

คุณอาจสนใจ

Related News