อาชญากรรม

จับแล้ว 5 ออกหมายจับอีก 4 แก๊งค้ายาปล้นยา-ชิงปืน

โดย attayuth_b

22 ต.ค. 2565

56 views

เหตุการณ์ที่กลุ่มคนร้ายขบวนการค้ายา บุกชิงตัวผู้ต้องหา ปล้นปืนปลัด รวมถึงอส. พร้อมชิงรถเจ้าหน้าที่ ขณะทำการล่อซื้อยา ล่าสุดจับกุมได้แล้ว 5 ราย และเตรียมออกหมายจับอีก 4


ความคืบหน้าแก๊งค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหา ขณะปลัด และ อส. รวม 6 นาย พาผู้ต้องหาไปขยายผลล่อซื้อในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหาไป เพราะ อยู่ในรถอีกคัน แต่ได้ปล้นปืนพกสั้น 9 มม. ของปลัด และ อส. ไป 5 กระบอก ยาบ้า 20,000 เม็ด บัตร ปปส. และรถเก๋งของปลัดไปด้วยนั้น


โดยคดีนี้ในทางการสืบสวนพบว่า มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 9 คน ปล้น 8 คน และคนวางแผนอีก 1 และเมื่อวานนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 4 คน พร้อมรถยนต์ของคนร้ายที่ขับไปก่อเหตุ 3 คัน และรถเก๋งของปลัดที่ถูกขับไปทิ้งไว้ในอ่างเก็บน้ำ รวมทั้งปืนของคนร้ายอีก 3 กระบอก ที่นำไปซ่อนไว้ในพงหญ้า ใต้ป้ายน้ำตกโตนปลิว และยาบ้าที่ชิงไป ซึ่งมีจำนวน 16,000 เม็ด


ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้เพิ่มอีก 1 ราย เมื่อคืนนี้ นายประวิทย์ หรือ นุ๊ก ฤทธิ์เทวา อายุ 27 ปี ซึ่งตอนนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.รัตภูมิ ทำให้ขณะนี้จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 5 ราย คือ นายอัฟฟานหรือบี แก้วเรืองศรี อายุ 35 ปี นายธีระวุฒิ หรือ เลี่ยม หัวแหวน อายุ 28 ปี นายกัมปนาท หรือ บังดล หมัดอาด้ำ อายุ 47 ปี นายเสริมศักดิ์ หรือ เสริม ศรีสุวรรณ อายุ 46 ปี และ นายประวิทย์ หรือ นุ๊ก ฤทธิ์เทวา อายุ 26 ปี


นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดที่อยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


ขณะที่วันนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร ภาค 9 ได้เดินมายัง สภ.รัตภูมิ เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือแฝง ที่รถเก๋งมิตซูบิชิ ของจ่าเอกไพรัช ปลัดหัวหน้าชุด ที่คนร้ายเอาไป แล้วนำไปทิ้งทำลายหลักฐานในอ่างเก็บน้ำบ้านควนนา หมู่ 7 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ โดยจะเน้นหาดีเอ็นภายในตัวรถเป็นสำคัญ และตรวจหลักฐานอื่นที่อยู่ภายในรถด้วย


ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ปล้นปลัด และ อส. ทั้งปืน M4 และปืน 9 มม. ทางเจ้าหน้าที่ ศพฐ. จะตรวจหลังจากนี้


https://youtu.be/cxDkbuHhoio

คุณอาจสนใจ

Related News