อาชญากรรม

ญาติสุดเศร้า รับศพ พ่อ-ลูก เหยื่อเขยปืนโหด คนร้ายเหี้ยม เผยตั้งใจยิงอีก 2 ศพ แต่ถูกจับก่อน

โดย panwilai_c

16 ต.ค. 2565

75 views

ความคืบหน้ากรณีลูกเขยบุกบ้านยิงพ่อตาและน้องชายภรรยา เสียชีวิตเพราะคิดว่าทางบ้านภรรยาไม่ชอบหน้า ตามหาเรื่องมาเรื่อย กระทั่งบุกมายิง วันนี้ครอบครัวมารับศพ 2 พ่อลูกกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว



จากกรณีนายนที หรือเป้ พันธุมเสน อายุ 28 ปี ลูกเขยปืนโหดบุกยิง นายธานินทร์ สีตะปัญญะ อายุ 46 ปี พ่อตา และ นาย พงศธร สีตะปัญญะ อายุ 22 ปี น้องเมีย ดับคาบ้านในซอยเพชรเกษม 63 ก่อนเดินขึ้นไปยิงแม่ยายบนห้องนอนหวังฆ่ายกครัว แต่แม่ยายล็อกห้องทันจึงรอดหวุดหวิด คาดมาสางแค้น เพราะเคยกีดกันคบลูกสาว ก่อนไปนั่งอยู่รอในศาลาตรงข้าม สน.เพชรเกษม เพื่อดักรอยิง น้องเมีย-แม่ยายเพราะรู้ว่าต้องมาให้ปากคำที่โรงพัก โดยตำรวจฝ่ายสืบสวนได้สังเกตเห็นเลยตะครุบตัวไว้ได้ทัน



เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้า ทันทีที่เจ้าหน้าที่นำร่างออกมา นางสาว ประภัสสร เศวตนัย อายุ 44 ปี ภรรยาของ นาย ธานินทร์ และเป็นแม่ของ นาย พงศธร ก็ล้มลงกับพื้นและกราบไปที่โลงศพของสามีพร้อมกล่าวว่า ให้กลับบ้าน ไปฟังสวดศพ



ส่วนลูกสาวคนโตที่กำลังอุ้มท้อง 8 เดือน ซึ่งเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุก็ร้องไห้เสียใจเช่นเดียวกัน โดยครอบครัวจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนิมมานรดีต่อไป



ส่วน นาย นที ผู้ต้องหาที่บุกยิงพ่อตาเเละน้องเมีย ถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.เพชรเกษม วันนี้แม่และพี่สาวนำอาหารและเสื้อผ้ามาเยี่ยม ใช้เวลาพูดคุยกันราว 15 นาที ก่อนจะออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินขึ้นรถเเท็กซี่กลับไป โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน



จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย นที ยอมรับว่าทำจริง ขอยอมรับกรรม คิดอยากจะมอบตัวเหมือนกัน เเต่ก่อนมอบตัว ขอยิงอีก 2 ศพ เพราะรู้อยู่เเล้ว ว่าญาติของผู้ตายจะต้องมาให้ปากคำที่โรงพัก จึงมาดักรอที่ศาลาริมวัด แล้วก็กะจะยิง เเม่ยายเเละน้องชายคนกลางของเมีย หากทำสำเร็จ จะยอมให้ตำรวจวิสามัญ ซึ่งตำรวจเตรียมคุมตัวขออำนาจศาลฝากขังพรุ่งนี้ (16 ต.ค.)



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/yGsJ4S0vQgY

คุณอาจสนใจ