อาชญากรรม

สยอง! หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพกิ๊กฝังใต้ทางด่วนเกษตร เหตุตีตัวออกห่าง

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2565

427 views

ตำรวจคุมตัวหนุ่มวัย 35 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพกิ๊ก ถึง 7 ชิ้นแล้วนำมาฝังดินไว้ใต้ทางด่วน ใกล้ตลาดหัวมุม ไปชี้จุดฝังอำพรางศพ โดยสาเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง เพราะผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง



ตำรวจ คุมตัว นายชาญวิทย์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวอรนันท์ อายุ 30 ปี ไปชี้จุดที่ฝังชิ้นศพส่วนของนางสาวอรนันท์ บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้กับตลาดหัวมุม



จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า คบหากับผู้ตายในฐานะกิ๊ก โดยวันเกิดเหตุ คือวันที่ 28 กันยายน ตนได้นัดผู้ตายมาพบที่ห้องพัก ที่ซอยสุขุมวิท 115 ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเปิดแบบรายวัน



เมื่อผู้ตายมาถึงที่ห้อง จึงมีปากเสียงกัน และลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพไปซ่อนไว้ในห้องน้ำ คืนวันที่ 29 กันยายน ได้ตัดสินใจฆ่าหั่นศพ ผู้ตายออกเป็นทั้งหมด 7 ชิ้น จนคืนวันที่ 30 กันยายน ตนได้มาขุดหลุมที่บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช แล้วขับรถย้อนกลับไปเอาชิ้นส่วนของผู้ตายที่หั่นไว้ มาฝังเพื่ออำพรางคดี



มีรายงานว่าสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุครั้งนี้ มาจากเรื่องความหึงหวง เนื่องจากหลังจากที่ผู้ตายได้งานทำ ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันมากขึ้น เพราะคนตายพยายามตีตัวออกห่าง สุดท้ายจึงก่อเหตุเพราะความแค้น


https://youtu.be/UZviu51AQj4

คุณอาจสนใจ