อาชญากรรม

ตำรวจ เผย รู้ตัวการ์ดสถานบันเทิง ย่านปิ่นเกล้า รุมทำร้ายตำรวจแล้ว

โดย attayuth_b

24 ก.ย. 2565

120 views

คลิปเหตุการณ์ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า โดยชายในคลิปที่สวมเสื้อดำผมสั้น ซึ่งบอกว่าเป็นตำรวจ ยืนโต้เถียงกับ กลุ่มชายฉกรรจ์ที่ตัดผมสั้นเกรียนเหมือนกันซึ่งเป็นการ์ดของทางร้าน เรื่องที่ชายที่เป็นตำรวจถูกการ์ดในร้านตักเตือนว่าไปหาเรื่องนักเที่ยวภายในร้าน และยังสูบบุหรี่ในร้านอีก


ภาพวงจรปิด จะเห็นว่าชายอ้างว่าเป็นตำรวจ ถูกการ์ดในร้านกว่า 20 คน วิ่งตามมาจากนอกร้าน แล้วรุมทำร้ายชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ


โดยที่เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์ข้อความ ปิ่นเกล้า ตำรวจถูกทำร้าย ชายหัวเกรียน มึงรุ่นไหน ตำรวจ เรามาเที่ยว เราวางรุ่น วางยศไว้หมดแล้ว และอีกโพสต์ คือ ปิ่นเกล้า กำลังจะเป็นเรื่องใหญ่ ตำรวจถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย หลังเข้าไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า เหตุเกิด 20 กันยายน เวลาตี 3


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าร้านดังกล่าวยังปิดให้บริการ เนื่องจากยังไม่ถึงเวลาเปิด ขณะที่พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเห็นเหตุการณ์บอกว่า ตอนแรกรู้เรื่องจากพนักงานของสถานบันเทิงแห่งนี้ ว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา ที่ทะเลาะกับคนที่มาเที่ยว


แต่ตอนหลังจึงทราบว่าเป็นเรื่องอื่นหลังมีการนำเสนอข่าว ปกติสถานบันเทิงแห่งนี้มักจะมีตำรวจและทหาร มากินดื่มเป็นประจำ โดยขณะเกิดเหตุที่มีการไล่ทำร้ายกัน ตนตกใจและกลัวมาก จึงรีบปิดประตูร้านสะดวกซื้อ เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มที่ทะเลาะกันเข้ามาภายในร้าน


ขณะที่พนักงานทำความสะอาด กทม. บอกว่า ขณะที่ตนเองมาทำงาน เมื่อตอนตี 4 ทราบว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยมีการขว้างปาขวดและแก้ว เต็มพื้นถนน เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร แต่ตนในฐานะที่เป็นพนักงานความสะอาดของ กทม. ต้องมาทำความสะอาดเศษแก้วพวกนี้ เพราะเป็นอันตรายและสร้างความสกปรก


พ.ต.อ.จารุวัตร สิงหศรีชัย ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า ชายที่ถูกทำร้าย พบว่าเป็นตำรวจยศ สิบตำรวจตรี สังกัด กองอารักขาและควบคุมฝูงชน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว


โดยบอกว่า ไปเที่ยวกับเพื่อนร่วม 4 คน และมีปากเสียงกับวัยรุ่นในร้าน การ์ดจึงเข้าไปตักเตือน แต่สิบตำรวจตรีรายนี้ กลับสูบบุหรี่ในร้าน ทำให้มีปากเสียงกับการ์ด และการ์ดได้เชิญให้ตำรวจรายนี้ ออกไปสูบบุหรี่นอกร้าน โดยไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นพบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุที่วิ่งทำร้ายตำรวจรายนี้มี 3 คน ทราบชื่อหมดแล้ว อยู่ระหว่างเรียกมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา


พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน เปิดเผยว่า ในฐานะผู้บังคับบัญชา ยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่หากเกิดขึ้นจริง จะมีการรายงานขึ้นมาจากผู้บังคับบัญชา ตามขั้นตอนอยู่แล้ว


https://youtu.be/BtSsMQzqmlg

คุณอาจสนใจ

Related News