อาชญากรรม

ผลพิสูจน์ ฆ่าเปลือยโปกปูนฝังดิน 2 ศพ พบเป็นชายต่างชาติกับหญิงไทย

โดย attayuth_b

30 ก.ค. 2565

285 views

ความคืบหน้าคดีฆ่าโหด 2 ศพ ชายหญิงถูกฆ่าเปลือยแล้วนำศพไปโบกปูนฝังดินอำพรางไว้กลางป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ พื้นที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 300 เมตร โดยมีการตรวจสอบพบร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณศีรษะของทั้งสองศพ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ติดตามคดี โดยตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุในป่า ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มีการตรวจพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนจำนวนหนึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นของคนร้าย

นอกจากนี้ยังมีพยานเป็นหญิงชาวบ้าน ระบุว่า ก่อนขุดพบศพ ได้พบเห็นรถผู้ต้องสงสัยขับเข้าไปในบริเวณป่า ซึ่งตำรวจจะได้เชิญตัวเจ้าของรถตู้มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

จากนั้น รอง ผบ.ตร.ได้ร่วมประชุมความคืบหน้าคดี ก่อนจะออกมาเปิดเผยว่า วัตถุพยานสำคัญที่พบเพิ่มในวันนี้ คือ ปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืน พบอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 1 – 2 เมตร ทำให้เชื่อได้ว่าคนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุที่บริเวณจุดนี้ ก่อนที่จะทำการขุดดินนำศพไปโปกปูนฝังดินเพื่ออำพรางคดี

ส่วนเรื่องของการตรวจสอบพบซิลิโคลนเสริมหน้าอก ภายในศพของหญิงสาวนั้น ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ ซึ่งหากมีจริงก็จะสามารถตรวจสอบซีเรียลนัมเบอร์ของซิลิโคลนชิ้นนั้นได้ และหากเป็นซิลิโคลนในประเทศก็จะสามารถตรวจสอบได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามจากการยืนยันของแพทย์นิติเวช ระบุชัดเจนว่า ศพหญิงสาวที่พบเป็นชาวไทย ส่วนศพผู้ชายนั้นเป็นชาวต่างชาติ โดยศพของชายชาวต่างชาติ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 3 นัด ส่วนศพผู้หญิงถูกยิงบริเวณเบ้าตา 1 นัด คาดว่าทั้ง 2 ศพน่าจะเสียชีวิตมานานแล้ว ประมาณ 2- 4 สัปดาห์


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Tj0_NUyGaSM

คุณอาจสนใจ

Related News