อาชญากรรม

เร่งล่า 2 คนร้าย ประกบยิงตำรวจโกลกดับ คาดเป็นนักซิ่ง

โดย attayuth_b

16 ก.ค. 2565

90 views

ตำรวจ สภ.สุไหงโกลก เข้าตรวจสอบเหตุ คนร้ายขี่รถตามประกบยิง ส.ต.ต.ธนกฤต ฤกษ์ดี อายุ 23 ปี ผบ.หมู่ หน่วยปฏิบัติการพิเศษนราธิวาส เสียชีวิตบนถนนทรายทอง 5 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว จับภาพของผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ ลักษณะขี่รถตามไล่หลัง ส.ต.ต.ธนกฤต


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุส.ต.ต.ธนกฤต ได้ปฏิบัติหน้าที่ที่บริเวณจุดตรวจบ้านน้ำตก ต่อมาได้ฝากเวรไว้กับเพื่อนตำรวจ แจ้งว่าจะไปทำธุระภายในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก และกำลังจะขี่รถกลับไปยังจุดตรวจ ระหว่างทางถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถตามประกบไล่หลังมา พอสบโอกาส คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ ส.ต.ต.ธนกฤต 4 นัดซ้อน กระสุนเข้าบริเวณข้างชายโครงขวา 2 นัด ก่อนหลบหนี โดยไม่ได้แย่งชิงอาวุธปืนของส.ต.ต.ธนกฤต ไปด้วยแต่อย่างใด


เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากปมเหตุใด แต่เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักอาจมาจากปมแค้นของกลุ่มนักซิ่งในพื้นที่ ที่ออกมารวมตัวกันเป็นกลุ่มในช่วงงานแสดงสินค้าเทศกาลรายอในเขต อ.สุไหงโกลก ไม่พอใจส.ต.ต.ธนกฤต ที่เข้าไปตักเตือนและไล่ให้กลับบ้านอยู่บ่อยครั้ง เมื่อพบส.ต.ต.ธนกฤต ขี่รถตามลำพังอยู่ในเมือง จึงได้ไล่ติดตามและยิง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MzPmgrNY91k

คุณอาจสนใจ