อาชญากรรม

สลด หนุ่มพลเมืองดีเข้าห้ามสาวไม่ให้คิดสั้น สุดท้ายกระบะพุ่งชนดับคู่

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

579 views

กรณีชายหญิงที่คาดว่าเป็นแฟนกัน ยืนทะเลาะกันกลางถนนพุทธสาคร แล้วถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนรถกระบะก็ขับหนีไปนั้น ล่าสุดคดีพลิก



เหตุเกิดบริเวณปากซอยพุทธสาคร 4 ถนนพุทธสาคร อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นหญิง 1 คน คือ นางสาวกัญนิภา อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดพิจิตร ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกชนอย่างแรง จนมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย



อีกคนเป็นผู้ชาย ทราบชื่อภายหลัง นายนัฐพล อายุ 21 ปี มีบาดแผลทั่วร่างกายเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ จอดอยู่ข้างทาง 1 คัน



โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง ยืนทะเลาะยื้อยุดกันอยู่กลางถนน แล้วก็มีรถกระบะ ดีแม็กซ์ ด้านหลังบรรทุกสิ่งของมาเต็มคัน พุ่งชนคนทั้งคู่เข้าอย่างแรง จนทั้งคู่กระเด็นลอยกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต ตนเองพยายามขับตามไป แต่ตามไม่ทัน จำได้เพียงเลขทะเบียน ซึ่งได้แจ้งกับตำรวจไปแล้ว



ขณะที่เพื่อนร่วมงานของหญิงที่เสียชีวิต บอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าผู้ชายที่เสียชีวิตเป็นใคร แต่เห็นมานั่งทานอาหารที่ร้าน กระทั่งร้านปิด ก็พาหญิงสาวซ้อนมอเตอร์ไซค์คันที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุออกมา ก่อนจะทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ



ต่อมาผู้สื่อข่าวไปคุยกับนายจ้างของผู้หญิงที่เสียชีวิต บอกว่า หญิงผู้ตายเป็นคนนิสัยดี เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ไม่ทราบว่าเขามีปัญหาครอบครัวอะไรหรือไม่ ส่วนผู้ชายตนไม่เคยเห็น แต่ได้ยินคนในร้านบอกว่าเป็นแฟนเก่า ล่าสุดพี่สาวของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว พร้อมนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนครชื่นชุ่ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม



ด้านพันตำรวจโท ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จากการสอบสวนทราบว่า หญิงที่เสียชีวิตทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ ส่วนผู้ชายทำงานที่ร้านขายไก่ทอด ตอนเกิดเหตุฝ่ายชายกำลังจะกลับที่พัก คาดว่า มาเจอผู้หญิงที่มีสภาพเมา เพราะปกติเมาเป็นประจำ และกำลังเดินข้ามถนน หรืออยู่กลางถนน ฝ่ายชายเกรงว่ารถจะเฉี่ยวชน จึงไปดึงตัวเข้าข้างทาง สุดท้ายถูกชนทั้งคู่ เบื้องต้นตำรวจยังไม่ยืนยันตามคำบอกเล่า โดยจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อน



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปที่วัดนครชื่นชุ่ม พบนางสายใจ พี่สาวของนางสาวกัญนิภา บอกว่า ข่าวที่ออกไปมีความคลาดเคลื่อน ผู้ชายที่เสียชีวิตไม่ใช่แฟนเก่าของน้องสาว แต่เป็นพลเมืองดีที่ผ่านมาแล้วเห็นว่าน้องสาวนั่งอยู่กลางถนนเลยเข้าไปช่วย ขอบคุณเขาที่มาช่วยน้องเรา และเสียใจกับครอบครัวที่ต้องมาสูญเสีย



เชื่อว่าน้องสาวคิดสั้น เพราะมีปัญหากดดันในชีวิตหลายอย่าง สามีก็ทิ้งไปจนต้องเลี้ยงลูกสาวอายุประมาณ 5 ขวบ ตามลำพัง ที่ผ่านมาเคยพูดตัดพ้อชีวิตหลายครั้ง ตนก็พยายามพูดคุยกับน้องสาวตลอด ช่วงหัวค่ำของวันเกิดเหตุ ยังโทรหาน้องบอกว่า เดี๋ยวขึ้นร้องเพลงก่อน เลิกงานจะโทรหา แต่กลายเป็นได้รับข่าวร้ายของน้องแทน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2tUE4XeOJ2I

คุณอาจสนใจ