อาชญากรรม

'แซน' เข้ามอบตัว หลังโดนหมายจับ ยันเสียงแข็ง 'แตงโม' ฉี่ท้ายเรือจริง

โดย kodchaporn_j

3 เม.ย. 2565

186 views

แซนเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรีแล้ว หลังถูกแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ขณะที่ชาวเน็ตแชร์คลิปแซนปาร์ตี้บนเรือล่องชมไฟสะพานพระราม8



เมื่อประมาณบ่าย 2 โมง นาย วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือ และอ้างว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโม และให้แตงโมจับขา ขณะปัสสาวะท้ายเรือ เข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอก จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี หลังถูกออกหมายจับเมื่อวานนี้ (2เม.ย.) โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน




แต่การเดินทางมาของแซนครั้งนี้มีรถหลอกถึง 3 คัน คือ นิสสันสีดำ // รถฮาเวล สีขาว ป้ายแดง และรถตู้อัลพาร์ด สีขาว คล้ายกับคันที่แซนใช้ประจำ วนรอบสภ.เมืองนนทบุรีถึง 3 รอบ // จากนั้นแซนเดินลงมาจากรถนิสสันสีดำ พร้อมเพื่อนชายและผู้ติดตามอีก 1 คน ทางประตูอาคารด้านซ้ายของโรงพัก และขึ้นไปที่ห้องผู้กำกับทันที โดยให้ทนายเข้ามาติดต่อตำรวจไว้ก่อนแล้ว และปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน และขณะนี้ยังผ่านมากกว่า3 ชั่วโมง ยังสอบปากคำอยู่ที่ สภ.เมืองนนทบุรี



ขณะที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายศูนย์ทนายคลายทุกข์ และทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของเเตงโม โพสต์ข้อความในเพจตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้า ในเพจทนายคลายทุกข์ ว่า "15.00 น. แซนเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน และวันนี้อาจจะมีข่าวดีเพิ่มเติมว่าใครจะต้องถูกดำเนินคดีเป็นรายต่อไป เชื่อผม แก๊งสปีดโบ๊ทบนเรือ 5 คนไม่รอด/ถูกดำเนินคดีทั้งหมด #ทนายเดชาผู้มาก่อนกาล"



ส่วนจ๊อบและกระติก มีรายงานว่าจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ฐานให้การเท็จ ขณะที่ชาวเน็ตแชร์คลิปที่แซนไปปาร์ตี้บนเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และยังถ่ายภาพที่ด้านหลังเป็นสะพานพระรามแปดด้วย ทำให้เกิดกระแสเชิงลบขึ้น มองว่าแซนไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย และยังมีคลิปอื่นๆ ที่เห็นแซนปาร์ตี้อยู่ภายในเรือกับกลุ่มเพื่อนด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวเพิ่งจะถูกลงในโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงค่ำวานนี้

คุณอาจสนใจ

Related News