อาชญากรรม

ตร.เร่งเก็บหลักฐาน แกะรอยล่า 2 คนร้ายซุ่มยิงหนุ่มแคนาดา ดับคาวิลล่าในภูเก็ต

โดย panwilai_c

5 ก.พ. 2565

73 views

ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางที่ 2 คนร้ายใช้ก่อเหตุยิงชาวแคนาดาเสียชีวิต ในวิลล่าหรูริมทะเลในพื้นที่ภูเก็ต



กรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 ก.พ.65) พนักงานทำความสะอาดของวิลล่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบร่างของนายซิง แมนดิฟ อายุ 32 ปี สัญชาติแคนนาดา ถูก 2 คนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าวิลล่าฯ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง เข้า ตรวจสอบพบถูกกระสุนยิงทั่วร่าง และยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และ .380 ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุรวม 21 ปลอก



เบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชาวต่างชาติ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดยพล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8, พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เรียกประชุมฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.ฉลอง, ตำรวจท่องเที่ยว และฝ่ายปกครอง เพื่อเร่งรัดติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเป็นการด่วน เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ



โดยในช่วงเย็นวันเดียวกัน (5 ก.พ.65) ทางตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้ลงพื้นที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมดังกล่าว เพื่อดูเส้นทางการหลบของคนร้าย หลังมีกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่งในบริเวณใกล้เคียงจับภาพชายสองคนไว้ได้ ก่อนที่ภาพจะหายไป โดยเดินลัดเลาะไปตามชายหาด ซึ่งมีอาคารที่พักในลักษณะวิลล่า โรงแรม รวมถึงบ้านร้าน และเส้นทางที่เป็นซอยเชื่อมระหว่างชายหาดกับถนนสายหลัก ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำมาใช้เชื่อมโยงกับหลักฐานที่มีการเก็บไว้ก่อนหน้านี้ รวมถึงการสอบพยานต่างๆ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดให้ข้อมูล



ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นบอกว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา พบเห็นคนร้ายมาดูลาดเลาในบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจคิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาเดินเล่นตามชายหาด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายหน่วยงานยังคงแกะรอยคนร้ายอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะจับกุมให้ได้โดยเร็วที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/v7CvXWQriRI

คุณอาจสนใจ

Related News