อาชญากรรม

สาวหล่อยิงแฟนสาวดับคาห้อง ถือปืนมอบตัว เผยปมอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง

โดย panwilai_c

1 ม.ค. 2565

202 views

สาวหล่อยิงแฟนสาวชาวลาวเสียชีวิตในห้องพัก ก่อนถือปืนมอบตัวกับตำรวจ เจ้าตัวเผยสาเหตุที่ลงมือเพราะหึงหวงที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ขณะที่ญาติผู้ตายอยากถามว่าทำไปเพื่ออะไร



เหตุเกิดในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 117 บนเตียงภายในห้องพัก พบศพนางสาวตุ๊กตา อายุ 25 ปี สัญชาติลาว ทำงานเป็นพีอาร์ที่ร้านอาหารย่านลาดพร้าว ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด เสียชีวิต โดยมีผ้าห่มคลุมตัวไว้



ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางสาว พรประภัสสร์ เสนีย์เดชกุล อายุ 30 ปี หรือ เอ แฟนทอมของผู้ตาย ถือปืนมามอบตัวกับตำรวจ สน.ลาดพร้าว เมื่อคืนที่ผ่านมา และรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า เพราะระยะหลังแฟนสาวมีผู้ชายมาติดพัน และพยายามจะขอย้ายออกจากห้องพักที่อยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุก็มีปากเสียงกันอีก ด้วยความโมโหจึงเอาปืนมายิงแฟนสาว แล้วหนีไปหาพ่อกับแม่ ก่อนจะเข้ามอบตัว



เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังพรุ่งนี้ (2 ม.ค. 65)



ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ และได้พูดคุยกับเจ้าของร้านของชำ เล่าว่า ผู้ตายและผู้ต้องหาคบหากันประมาณ 2 ปี พักอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่ผู้ต้องหาขี้หึง เพราะผู้ตายหน้าตาดีและทำงานร้านอาหารด้วย ซึ่งช่วงเดือนที่ผ่านมา คนที่พักในอะพาร์ตเมนต์บอกว่า ทั้งสองมีปากเสียงกันบ่อย แต่ไม่คิดว่าจะถึงกับฆ่ากัน ซึ่งก่อนหน้านี้ราว 1 สัปดาห์ ผู้ตายได้ย้ายออกไปอยู่ห้องเพื่อนไม่ได้กลับมาเลย ทำให้ผู้ต้องหาเครียดมานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ใต้ตึกคนเดียว กระทั่ง 5 โมงเย็นวานนี้ (31 ธ.ค. 64) เห็นผู้ต้องหาเดินลงมาแล้วขับรถออกไปทันที คาดว่าน่าจะก่อเหตุแล้วหนีไป



ขณะที่ญาติของผุ้ตายเดินทางไปที่ร้านอาหารที่ผู้ตายทำงานอยู่ แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ บอกแค่ว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน เพราะทำงานคนละที่ แต่ก็อยากจะถามผู้ก่อเหตุว่าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร



พอตรวจสอบในเฟซบุ๊กผู้ตาย พบว่าวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้โพสต์ ภาพตัวเองพร้อมข้อความว่า "จะให้โพสต์อวดแฟนได้ยังไง กิ๊กเสียใจใครจะรับผิดชอบ" ซึ่งผู้ต้องหาก็มาโพสต์ตอบว่า "ระวังลูกปืนนะ" แล้วผู้ตายก็มาตอบว่า "ขอบคุณค่ะที่เป็นห่วง"



ขณะที่ในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา ได้โพสต์รูปผู้ตาย ระบุว่า ให้กลับบ้านบ้าง และเมื่อวานนี้ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ก็ได้โพสต์ในลักษณะเหมือนคนที่ผิดหวังในความรักด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News