อาชญากรรม

รวบหนุ่มโหด อุ้มลูกหนี้ขัง พาพวกรุมกระทืบดับ ก่อนเอาใส่กระบะโยนทิ้ง

โดย panwilai_c

30 ต.ค. 2564

107 views

จากกรณีพบศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถกระบะ ในตลาดนัด ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว อ้างชวนลูกหนี้มากินเหล้า เอ่ยปากทวง พอไม่มี เลยโมโหกระทืบดับ ก่อนเอาใส่รถไปโยนทิ้ง


ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จับกุม นายสมไสว หรือบังมิต หมัดบู่ อายุ 30 ปี พร้อมพวกอีก 3 คน ในคดีก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายคำพร หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 61 ปี จนเสียชีวิตแล้วเอาศพใส่รถกระบะไปทิ้งที่ตลาดนัดต้นตาล ใกล้แยกประเสริฐอิสลาม ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา


ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่รู้ว่า ผู้ตายเป็นใคร รู้เพียงที่บริเวณหน้าอก มีรอยสักเป็นรูปนก ตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยฟกช้ำบริเวณตาขวา แต่เป็นรอยเก่า และรอยเขียวช้ำที่บริเวณหน้าอก ก่อนจะนำร่างตรวจ ATK พบว่า ผู้ตายติดเชื้อโควิด จึงได้นำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรพลิกศพ




จากนั้นได้ไล่วงจรปิด จนเจอทะเบียนรถกระบะ ขี่ห้ออีซูซ รุ่นดีแม็ค สี่ประตู สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีผู้ตายนอนอยู่ท้ายรถ มี 3 คนเคยประคองร่างเอาไว้ โดยรถเป็นของนายสมไสว จึงนำตัวมาเค้นสอบ จนรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาหาตนที่บ้าน นั่งกินเหล้ากัน ตนเอ่ยปากทวงหนี้ที่ผู้ตายติด แต่อีกฝ่ายบอกไม่มี ทำให้โมโหลุกขึ้นเตะกระทืบจนอีกฝ่ายสลบ แล้วให้ญาติยกขึ้นท้ายรถกระบะขับมาทิ้ง แล้วหลบหนีไป โดยอ้างว่า ตอนที่เอาร่างโยนจากรถ นายคำพรยังไม่ตาย


ขณะที่ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากลูกชายผู้ตายบอกว่า พ่อเป็นหนี้นายสมไสว และได้หนีหนี้ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ พาพวกไปอุ้มมาจากบ้านพัก ย่านคู้บอน กรุงเทพฯ ก่อนพาตัวมากักขังที่บ้านเมีย ใกล้จุดทิ้งศพ ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย จนพ่อเสียชีวิต ก่อนเอาศพมาทิ้งอำพราง


เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่ายกาย จนทำให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ