อาชญากรรม

2 หนุ่มบุกทวงค่าแชร์ยิงเจ้าของบ้านเจ็บสาหัส ลูกชายโผล่ช่วยยิงดับทั้งคู่

โดย panwilai_c

16 ต.ค. 2564

62 views

เกิดเหตุอุกอาจ 2 หนุ่มบุกทวงหนี้ ยิงเจ้าของบ้านสาหัส ลูกชายเห็นโผเข้าช่วย แย่งปืนยิงสวนคนร้ายเสียชีวิต 2 ศพ เผยปมสลด ค้างค่าแชร์กว่า 7 หมื่น


เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง พบศพ สิบเอก โชคชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ถูกยิงเข้าศีรษะ และหน้าอก รวม 3 นัด ห่างกัน 2 เมตร พบศพนายสุธรรม (ขอสงวนนามสกุล) ถูกยิงเข้าศีรษะและหน้าอก ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 กระบอก นอกจากนี้ยังมีเจ้าของบ้าน ดาบตำรวจทวี วรานุษิต ถูกยิงใบหน้า ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง


จากการสวบสวนเบื้องต้น พบว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย พร้อมด้วย น.ส.ชุติมา ซึ่งเป็นลูกของนายสุธรรม ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์มาด้วยกัน 2 คัน มาจอดบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ


จากนั้นทั้งหมดได้บุกเข้าไปในบ้าน เพื่อทวงหนี้ค่าแชร์ จำนวน 70,000 บาท จากลูกสะใภ้ของ ดาบตำรวจทวี ที่ติดค้างมานาน รวมทบต้นและดอก เป็นเงิน 140,000 บาท และ น.ส.ชุติมา ได้มีปากเสียงกับเจ้าของบ้าน และได้เข้าไปตบหน้าภรรยาของ ดาบตำรวจทวี จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น


ระหว่างนั้น ดาบตำรวจทวี เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าห้ามปราม จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน และสิบเอกโชคชัย ได้ชักปืนยิงใส่ ดาบตำรวจทวี เข้าที่บริเวณแก้มขวา 1 นัด จากนั้นนายทวีศักดิ์ ลูกของดาบตำรวจทวี เห็นพ่อถูกยิงจึงเข้าแย่งปืนจากสิบเอกโชคชัย ขณะแย่งปืน นายสุธรรม ได้ใช้ปืนยิงใส่แต่กลับถูกสิบเอกโชคชัย จากนั้นปืนที่แย่งมาได้ นายทวีศักดิ์ ใช้ยิงใส่จน นายสุธรรม เสียชีวิตอีกราย


หลังเกิดเหตุ นายทวีศักดิ์ รอมอบตัวกับตำรวจ ก่อนจะคุมตัว น.ส.ชุติมา มาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง นอกจากนี้ยังได้นำเด็กเลี้ยงวันชนของ ดาบตำรวจทวี จำนวน 3 คน ที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำ ก่อนจะคุมตัว นายทวีศักดิ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ