อาชญากรรม

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่ยิงชายรับเหมาดับ อ้างถูกด่ามาหลายครั้ง ไม่ใช่ปมหึงสาว

โดย panwilai_c

16 ต.ค. 2564

32 views

จับแล้วหนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงผู้รับเหมานั่งร่วมวงดื่มเหล้ากับสาวที่หมายปอง อ้างถูกคนตายด่า และพูดนักเลงใส่เป็รประจำ


กรณีนายอนุชา อายุ 52 ปี ขี่ซาเล้งไปหา น.ส.แก้ว อายุ 41 ปี หญิงที่ตัวเองหมายปอง แต่ไปเห็น น.ส.แก้ว นั่งล้อมดื่มเหล้ากับผู้ชาย หน้าห้องเช่า พื้นที่หมู่ 3 ตำบลพุขาม อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ หนึ่งในนั้น มีนายกิตติภัฎ อายุ 45 ปี ผู้รับเหมาชาวจังหวัดพัทลุง อยู่ด้วย จึงหึงหวงชักปืนยิง น.ส.แก้ว แต่นายกิตติภัฎมาขวาง และปัดปืน จึงถูกยิง 3 นัด เข้าที่ศีรษะเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา


จากนั้นญาติผู้ก่อเหตุติดต่อจะพามามอบตัวที่ สภ.พุเตย นัดหมายเป็นเวลาเที่ยงเมื่อวานนี้ แต่กลับเบี้ยวนัด ตำรวจจึงออกหมายจับ โดยวันนี้นายอนุชามาปรากฏตัวบนโรงพัก ตำรวจจึงจับกุมตามหมายจับ จากนั้นพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด คือ ที่หน้าห้องเช่าที่เกิดเหตุ, บ้านพักเรือนสำราญจุดที่เอามารถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างมาจอด และป่าด้านหลังบ้านพัก จุดที่เอาปืนไปทิ้ง


ส่วนคำรับสารภาพ ตอนแรกอ้างว่า ทำไปเพราะความหึงหวง ที่เห็น น.ส.แก้ว นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย แต่ตอนหลังกลับบอกว่า ทำลงไปเพราะโกรธ ที่ถูกผู้ตายด่าคำหยาบ และทุกครั้งที่กินเหล้ากัน ก็จะถูกผู้ตายด่าทอด้วยคำหยาบเสมอ ชอบพูดนักเลงใส่ ไม่เกี่ยวกับเรื่องหึงหวง เพราะรู้จักกับผู้หญิงแบบพี่น้อง ไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน ตัวเองพกปืนตลอดอยู่แล้ว พอหมั่นไส้ก็เลยยิง


เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

คุณอาจสนใจ

Related News