อาชญากรรม

ศาลไม่ให้ประกัน 'ทอยทอย' ชี้เป็นเหตุร้ายแรง เตรียมคุมตัวส่งขังเรือนจำมีนบุรี

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2564

143 views

คดีนักแสดงหนุ่มซีรีส์ดัง ทอยทอย ธนภัทร แทงแฟนสาวเสียชีวิต ล่าสุด ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ชี้เป็นเหตุร้ายแรง พร้อมส่งเข้าเรือนจำพิเศษมีนบุรี ขณะที่เจ้าตัวเครียดจัด อยากขอโทษแฟนสาวและแม่


พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัวนายธนภัทร ชนะกูลพิศาล หรือ ทอย ทอย นักแสดงซีรีย์วาย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือพิม แฟนสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเลียบคลองสอง ซอย 12 - 14 ย่านคลองสามวา กทม. เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี


ซึ่งผู้ต้องหา ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยท้ายคำร้องของการฝากขัง พนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัว ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถควบคุมส่งไปศาล


ระหว่างคุมตัวเดินไปขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องหา นายธนภัทร บอกว่า อยากขอโทษ แฟนสาวและแม่ของแฟนสาวในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป


ศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตฝากขังได้ โดยผู้ต้องหา ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 1 แสนบาท ขอปล่อยชั่วคราว และยินยอมให้ติดกำไล EM ระหว่างปล่อยชั่วคราว


ศาลพิเคราะห์คำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาแล้ว เห็นว่าพฤติการณ์ในการกระทำตามคำร้องเป็นเรื่องร้ายแรง คดีมีอัตราโทษสูง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน หากให้ปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงไม่อนุญาต ยกคำร้อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/PKSngC4BuhM

คุณอาจสนใจ

Related News