อาชญากรรม

ลูกผู้ตายเผย ก่อน ‘หนุ่มใหญ่’ บุกยิง เคยขู่ ‘รู้จักตร.-พวกเยอะ’ ลักพาตัวแม่แต่ตร.ไม่รับแจ้งความ

โดย JitrarutP

11 ต.ค. 2565

911 views

วันที่ 11 ต.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เอ (นามสมมติ) ลูกสาวผู้เสียชีวิต, บี (นามสมมติ) แฟนของลูกสาวผู้เสียชีวิต และ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส สำนักงานสอบสวน ถึงกรณีหนุ่มใหญ่บุกยิงเมียเสียชีวิตเพราะตีตัวออกห่าง ก่อนหลบหนีลอยนวล

โดย เอ (นามสมมติ) ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตั้งแต่แม่คบหากับชายรายนี้ แม่เคยร้องไห้และบอกว่าถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก แม่เคยบอกกับตนว่าเขาไม่มีทางปล่อยให้แม่มีชีวิตรอด หลังยายเสียชีวิตจึงตัดสินใจให้แม่ย้ายมาอยู่กับตนที่ กรุงเทพฯ

ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายรู้ว่าแม่ทำอะไรอยู่ที่ไหน โดยเคยโทรมาข่มขู่ว่าเขารู้จักกับตำรวจ เช็กโทรศัพท์จาก GPS ได้ตลอด ก่อนที่เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ลักพาตัวแม่ ตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อแม่ก็ร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง โดยบอกว่ายังไม่ถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังบอกให้ไปหาหลักฐานมาก่อน แต่วันต่อมามีตำรวจอีกราย ชื่อผู้กองดิลก เข้ามาช่วยเหลืออย่างดี ตนได้มีการโทรไกล่เกลี่ยจนฝ่ายชายพาแม่มาส่งคืน และถูกตำรวจจับดำเนินคดีข้อหาพกปืนและได้ประกันตัวออกไป

จากนั้นตนกับแม่จึงตัดสินใจย้ายคอนโดเพื่อไม่ให้ฝ่ายชายรู้ แต่คนก่อเหตุมาเช่าอพาร์ตเมนท์อยู่ใกล้กับคอนโด และมาดักยิงแม่เสียชีวิตอย่างอุกอาจและหนีลอยนวลไป

ด้าน อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส สำนักงานสอบสวน ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การที่ตำรวจไม่รับแจ้งความถือว่าเป็นความผิด หากตำรวจมีการรับแจ้งความตั้งแต่ฝ่ายหญิงถูกลักพาตัว เชื่อว่าศาลจะไม่ให้ประกันตัวฝ่ายชาย เพราะมีมูลเหตุจูงใจมาตั้งแต่ตอนต้น  

“ไอ้ 24 ชม. มันเฉพาะคนหายออกจากบ้าน นี่เขาถูกลักพาตัว เดี๋ยวนี้เขาเลิกแล้ว คนแจ้งหายชั่วโมงเดียวเขาก็รับแล้ว ตำรวจคนไหนไม่ทำตามกฎหมายกำหนด ผมว่าผิดนะ หายตัวออกจากบ้าน กับถูกลักพาตัว มันคนละเรื่องนะ” อ.ปรเมศวร์ กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News