อาชญากรรม

โหดเกินมนุษย์! แฉนายจ้าง อ้างเป็นเมีย ส.ว.ทารุณทหารหญิงรับใช้ จับช็อต ตีหัวแตก ช้ำทั้งตัว ซ้ำยึดเงินเดือน

โดย thichaphat_d

18 ส.ค. 2565

1.7K views

โหนกระแสวันนี้ (18 ส.ค.65) พูดคุยกรณีนายจ้างโหด อ้างเป็นภรรยา ส.ว.ทำร้ายร่างกายทหารหญิงรับใช้อย่างทารุณ เช่น จับช็อตไฟฟ้า ตีหัวแตก หูฉีก ตบบ้องหู บอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ โดยทางกัน จอมพลัง ได้ทราบเรื่องจึงเข้าช่วยเหลือเพื่อดำเนินคดีนายจ้างโหด

โดยผู้เสียหายเล่าว่า เคยทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านกาแฟ ทางภรรยา ส.ว.สัญญาว่าจะต้องดูแลรับใช้ ก่อนช่วยฝากบรรจุได้เป็นทหารยศนายสิบ จากนั้นได้มาอยู่รับใช้ที่บ้านนายจ้าง ซึ่งเป็นตำรวจหญิงยศสิบตำรวจเอก ทั้งนี้ไม่เคยเห็นว่า ส.ว.ที่อ้างว่าเป็นสามี ไปที่บ้าน แต่ทางฝ่ายนายจ้างบอกว่า เป็นภรรยา ส.ว.

จากนั้นเริ่มทำร้ายร่างกาย ตบตี ไม่พอใจที่ไม่พูดค่ะ และเวลาทำงานไม่ได้ดั่งใจ เมื่อเงินเดือนข้าราชการออกประมาณ 5,300 บาท ก็ถูกเก็บ เพื่อทวงบุญคุณจากการฝากเป็นทหาร ทำให้ผู้เสียหายต้องขอเงินจากทางบ้านใช้

ต่อมาเริ่มปรับเป็นเงิน เช่น ทำแก้วแตก 1 ใบ ปรับ 500 บาท บางครั้งต้องขายรถ ขายโน้ตบุ๊ก เพื่อเอาเงินเป็นค่าดำเนินการเรื่องฝากเป็นทหาร และต้องปรนนิบัติดูแลสารพัด เคยถูกที่หนีบผมที่ร้อนๆ มาหนีบที่แขน ถูกช็อตไฟฟ้าที่ปาก ใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนเลือดออก เอาแอลกอฮอล์ฉีดที่ผมแล้วจุดไฟแช็ก ใช้ฟุตเหล็กสับที่หน้าจนดั้งหัก จมูกหายใจได้แค่ 1 ข้าง หูได้ยินแค่ข้างเดียว หัวแตกไม่ให้เย็บ ปล่อยให้หายเอง โดยถูกกระทำมานานกว่า 1 ปี และถี่ขึ้นเกือบทุกวันในช่วง 5-6 เดือนหลัง

ที่ผ่านมาเคยเครียดจนอยากจบชีวิต สั่งเสียครอบครัว ทั้งนี้ไม่กล้าหลบหนี เพราะกลัวครอบครัวได้รับผลกระทบจากคำข่มขู่ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แม่เคยมาหาโดยไม่ได้บอกก่อน จึงได้เห็นสภาพความเป็นอยู่ว่าลูกถูกทำร้าย

ทางญาติจึงประสานตำรวจเข้าช่วยเหลือ และได้เตรียมเงิน 91,500 บาท เป็นค่าคืนอาชีพทหารและปิดหนี้ เพื่อให้นายจ้างปล่อยตัว แต่ทางนายจ้างก็ไม่ยอมปล่อย จนกำลังตำรวจต้องบุกเข้าช่วย จนเอาตัวออกมาได้ ทุกวันนี้ทางครอบครัวต้องหนี เพื่อความปลอดภัย ขณะที่ทางนายจ้างยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย

ด้าน กัน จอมพลัง ระบุ เตรียมนำตัวผู้เสียหายไปแจ้งความและให้ปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมยืนยันว่าไม่เกรงกลัวคำข่มขู่แต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News