อาชญากรรม

อดีตเพื่อนเล่าปมเหตุ ‘มอส คลองขวาง’ บุกอุกอาจถล่มยิง 16 นัด ถูกเลิกคบจบด้วยลูกปืน

โดย JitrarutP

15 ส.ค. 2565

117 views

วันที่ 15 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ กัส, ทราย, ไนท์, ไมค์ เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมด้วย ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความฯ ถึงกรณี “มอส คลองขวาง” บุกยิงเพื่อนคาบ้าน 16 นัด หลังถูกเลิกคบ จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เบื้องต้นรับสารภาพแค้นฝังใจเรื่องผู้หญิงกับคนเจ็บ และ ลูกน้องเคยถูกคนเจ็บเอาปืนจ่อหัว

โดย กัส เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายมอส ก็เป็นน้องในกลุ่มที่สนิทกัน แต่ตอนหลังมีปัญหากันอย่างรุนแรง โดยชนวนเหตุทั้งหมดมากจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งนายบุ้ค และ ตน มีปัญหากับนายมอส โดยตนมีปัญหากับนายมอสเรื่องการเล่นแชร์ ซึ่งตนเปียแชร์ได้ ทำให้นายมอสไม่พอใจโพสต์ด่าตนทางเฟซบุ๊กว่าตนกับเท้าแชร์กลั่นแกล้ง

ส่วนปัญหาของมอสกับบุ้ค คือก่อนหน้านี้นายมอสได้ไปแย่งแฟนของนายบุ้ค จนเกิดการโต้เถียงและท้าทายกัน จนสุดท้ายตนกับเพื่อนในกลุ่มจึงตีตัวออกห่างจากนายมอส เพราะไม่ชอบพฤติกรรมของนายมอส ที่ชอบใช้ความรุนแรง รวมทั้งยังมีอาการหลอนบ่อยครั้งเพราะใช้ยาลิ้นฟ้า ก่อนก่อเหตุบุกยิง 16 นัด

ด้าน พี่สาวของมอส ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า อาจจะมีการต่อสู้ในบางคดี พร้อมยอมรับว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้น้องชายกระทำผิดจริง แต่ตนเชื่อว่าไม่ใช่การไตร่ตรองไว้ก่อน น้องชายถูกอีกฝั่งข่มขู่มาโดยตลอด อาจจะเป็นความกดดันที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ ทนายแก้ว กล่าวเพิ่มเติมว่า จะสู้เหตุบันดาลโทสะที่อ้างว่าเคยถูกบุ้ค (ผู้บาดเจ็บ) เอาปืนจ่อ จะนำมาใช้อ้างไม่ได้เพราะไม่ใช่การกระทำที่ต่อเนื่อง


คุณอาจสนใจ

Related News