อาชญากรรม

หนุ่มโรงน้ำแข็ง เอาเรื่องถึงที่สุด! นายกฯ อบต.ยกพวกรุมตี อ้างในมือแค่ถือกระดาษ ไม่ใช่ไม้

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

111 views

โหนกระแส วันนี้ (8 ส.ค.65) จากกรณีมีคลิปกลุ่มคนยกพวกประมาณ 5-6 คน ถือไม้ไปรุมทำร้ายหนุ่มคนงานโรงน้ำแข็ง บริเวณลานจอดรถของโรงงาน โดยมีผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะเป็นคนงานโรงน้ำแข็งตะโกนห้าม ซึ่งระบุว่า เป็นนายก อบต.มาบกราด ในพื้นที่ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ได้ยกพวกไปรุมทำร้ายคนงานส่งน้ำแข็ง ภายในบริเวณลานจอดรถของโรงงานน้ำแข็ง

นายไพรวัลย์ ผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมตี เผยว่า นายกฯ อบต.อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยมีเรื่องเขม่น เนื่องจากนายกฯ อบต.ไม่ชอบ นางต่าย แฟนของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา โดยทางนายกฯ อบต.ไม่ยอมเซ็นเรื่องเบี้ยยังชีพคนชราและเด็กอ่อน ทำให้ชาวบ้านทวงถาม ทางลูกน้องจึงไปสแกนลายเซ็นนายกฯ เพื่อจ่ายเงินให้ชาวบ้าน แต่ทางนายกฯ ไม่พอใจ จนมีการฟ้องร้องขึ้นศาลกัน แต่ล่าสุดถอนฟ้องแล้ว

วันเกิดเหตุ ทางนางต่าย ได้ตัดพ้อกับสามีว่า ไม่อยากทำงานนี้แล้ว อยากลาออก เมื่อนายกฯ อบต.รู้ก็ข่มขู่ และไล่ให้ไปเขียนใบลาออก จากนั้นสามีก็โดนทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป

ด้านนายกฯ อบต.ชี้แจงอีกมุมว่า ทางนายไพรวัลย์ไปขู่ฆ่าเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง ส่วนนายไพรวัลย์ก็ได้ลาออกจากโรงน้ำแข็งแล้ว พร้อมเล่าถึงวันเกิดเหตุ ซึ่งตนได้บอกให้ลูกน้องอย่าไปยุ่ง ยืนยันไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นคนไปห้ามลูกน้องช่วงชุลมุน พร้อมบอกว่าที่ถือในมือถือกระดาษ ไม่ใช่ไม้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  โหนกระแส ,นายกอบต. ,รุมทำร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News