อาชญากรรม

พ่อสุดช้ำ ลูกตาย 5 ปี จับมือยิงไม่ได้ ตร.ให้หาหลักฐานเอง ดักพบ ผบ.ตร.ดันโดนกันไม่ให้เจอ

โดย JitrarutP

4 ส.ค. 2565

368 views

วันที่ 4 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ สุวิเชียร, เสาวณีย์, ว่าที่ ร.ต.หญิง เมธินี ยุทธนา พ่อ แม่ และพี่สาวของ 2 ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการประจำสำนักงานอัยการสูงสุด และ รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดี และประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต ถึงกรณี 2 วัยรุ่นถูกยิงจนเสียชีวิต เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังให้ครอบครัวผู้เสียไปหาหลักฐานกันเอง



โดย พ่อของหนึ่งผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนสู้จนหลังชนฝาแล้ว ไปทุกหนแห่งที่สามารถร้องเรียนได้ ครั้งหนึ่งเคยถือรูปลูกชายไปดักเจอ “ผบ.ตร.” แต่กลับถูกตำรวจรายอื่นกันไม่ให้เจอ



"ผมพูดตรงๆ เลย ผมหลังชนฝาแล้ว สู้มา 5 ปี ไปทุกที่ ทั้ง จเรตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผมไปดักรอพบ ผบ.ตร. เจ้าหน้าที่ก็กันผมไม่ให้เข้าไป ผมถือรูปลูกไปด้วย ลูกผมตายจับคนร้ายไม่ได้ เจ้าหน้าที่ไล่ผมไปอีกห้อง ให้ผมไปนั่งดูนายตำรวจกินข้าว เขาไล่ผมกลับ บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป แต่ทุกวันนี้ไม่มีติดต่อมาเลย ผมต้องโทรหาเองทุกอย่าง" พ่อผู้เสียชีวิต กล่าว...



ขณะเดียวกัน อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ให้ความเห็นกับเรื่องนี้ว่า "ผมว่า ถ้าเจอ ผบ.ตร.ตั้งแต่วันนั้น เรื่องจบแล้ว"



ซึ่งพ่อของผู้เสียชีวิตก็ตอบกลับมาว่า "ก็พวกลิ่วล้อมากันผมไม่ให้เจอ บริวารคุณกันจังเลย ผมต้องยกมือไหว้กราบคลานหรอ

มันไม่ถูก ตอนนี้เขาเกลียดตำรวจกันหมด คุณทำให้เขารักคุณซิ"

คุณอาจสนใจ

Related News