อาชญากรรม

คนเจ็บช้ำ! แค่บอก ‘เบาๆ หน่อยครับ’ ในร้านเหล้า ถูกรุมตื้บสลบไป 8 วัน คู่กรณีโต้ เขาแจกกล้วยผมก่อน

โดย JitrarutP

14 ก.ค. 2565

85 views

วันที่ 14 ก.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บูม ผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วย บิ๊ก พี่ชายผู้บาดเจ็บ และ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม และ ปืน ผู้ก่อเหตุ ถึงกรณีที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิงที่ จ.นครปฐม ก่อนจะสลบไป 8 วัน



โดย “บูม” คนเจ็บ เล่าว่า ตนไม่ได้ไปสถานบันเทิงบ่อยนัก วันเกิดเหตุได้ยินเสียงดังกลับจากห้องน้ำจึงพูดไปว่า "เบาๆ หน่อยครับ" แต่จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็บุกมาถึงโต๊ะก่อนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เมื่อออกจากร้านแล้วยังโดนตามมารุมกระทืบจนนอนสลบไม่ได้สติไป 8 วัน ผ่านมา 2 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้า



ด้าน "ปืน" คู่กรณี เปิดเผยทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ฝั่งคนเจ็บพูดจาไม่สุภาพก่อน ตนจึงเดินไปจับแก้มแล้วถามว่าพูดว่าอะไร แต่ขณะเดียวกันพี่ชายคนเจ็บก็ต่อยมาที่ใบหน้าของตนเลย



“สมมติพี่ไปเที่ยวร้านเหล้า คนเราใช้คำพูด ว่าเสียงดังอะไรกัน เราจะไปต่อยเขาหรอ แต่มันพูดว่า เสียงดังทำกล้วยอะไรกัน ผมแค่ไปถาม ไม่ได้ตบหน้าเขา ผมแค่เอามือเท้า ผมโดนเขาต่อยก่อนด้วย ผมพูดจริง ไม่ได้ตบหน้าเขา แค่เอามือจับแก้ม ว่าน้องพูดอะไร พี่ชายเขาเห็นก็ต่อยหน้าผม” คนก่อเหตุ กล่าว...



นอกจากนี้คนก่อเหตุยังยืนยันว่าตนไม่ได้เริ่มก่อน และไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ เพราะที่ผ่านมาติดต่อขอชดใช้เยียวยามาตลอด แต่ฝั่งคนเจ็บเรียกค่าเสียหายทีแรก 1 ล้านบาท ซึ่งตนไม่มีให้ เขาจึงลดเหลือ 3 แสนบาท แต่ตนมีเพียงแค่ 1 แสนบาทเท่านั้น พร้อมปฏิเสธให้รายละเอียดกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นไปบุกทำร้ายฝั่งคนเจ็บหลังออกจากร้าน จนเป็นเหตุให้ผู้บาดเจ็บสลบไปถึง 8 วัน

คุณอาจสนใจ

Related News