อาชญากรรม

เดือด! ‘กระติก’ จวก ‘อัจฉริยะ’ หยุดกล่าวหาซักที ‘เดชา’ ซัดต่อจ่อเอาผิด เจอสวน ‘เป็นK9แล้วหรอ?’

โดย JitrarutP

10 พ.ค. 2565

416 views

วันที่ 10 พ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา และอดีต ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์, กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์



โดย นายอัจฉริยะ ยังมั่นใจ สาเหตุการตายของ "แตงโม" ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นฆาตกรรมอำพรางที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า เพราะแผลด้านขวาไม่มีทางเข้าได้กับใบพัดเรือ พร้อมตั้งข้อสังเกต เหตุใดเจ้าหน้าที่ถึงไม่เอาวัตถุอย่างอื่นมาจำลองเหตุการณ์บ้าง ที่เปิดหน้าชนในวันนี้มาไกลเกินจะหยุดแล้ว ตนเห็นเหยื่ออาชญากรรมมามากมาย ทนดูอยู่เฉยๆ ไม่ได้ แม้ว่าตำรวจจะมองว่าตนเป็นศัตรูไปแล้ว แต่ขอทำเพื่อชาติบ้านเมือง เพื่อเป็นที่พึ่งของคนจนต่อไป



ขณะเดียวกัน “กระติก” ก็ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ ยืนยัน วันเกิดเหตุไม่ใช่การรับงานตามที่ นายอัจฉริยะ กล่าวอ้าง พร้อมวอนให้หยุดพูดเรื่องนี้เสียที กรณีที่อีกฝ่ายตั้งข้อสังเกตถึงการกดใช้บริการรถสาธารณะผ่านแอปฯ ขณะอยู่บนเรือนั้น ตนได้ชี้แจงและส่งหลักฐานให้ตำรวจหมดแล้ว



ก่อนที่ “ทนายเดชา” จะเปิดเผยในไลฟ์ออนไลน์เพจรายการโหนกระแสอย่างดุเดือด โดย "ทนายเดชา" บอกว่า ตนเตรียมดำเนินคดีกับ "อัจฉริยะ" ซึ่งเป็นคนนอกแต่เอาภาพศพมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อม ประกาศลั่น ขอเจอที่สถานีตำรวจ



ทำให้ "อัจฉริยะ" จะสวนทันควัน "ก็คุณเป็นคนสอนผมเอง"  ยกเคสคดีชมพู่ที่ทนายตั้มเคยแจ้งความ แต่อีกฝ่ายมาแนะว่า เปิดเพื่อสาธารณะไม่มีความผิดทางกฎหมาย ทิ้งท้าย "คุณเป็น K9 แล้วหรอ..!!"¬

คุณอาจสนใจ

Related News