อาชญากรรม

หนุ่มกศน. เพิ่งหย่าเมีย ไม่มีเงิน ไม่มีงาน รับยาบ้ามาขายเลี้ยงลูก 5 ขวบ

โดย attayuth_b

14 มี.ค. 2566

169 views

วันนี้ (14 มี.ค.) เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐร่วมกับตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยวและตรวจคนเข้าเมือง จับกุมตัว นายทองลา อายุ 33 ปี นักศึกษาสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย(กศน.)แห่งหนึ่งในพื้นที่ ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปส่งยาบ้าจำนวน 112 เม็ด ให้กับลูกค้า โดยจับกุมตัวได้บนถนนสายเขมราฐ–อุบลราชธานี เขตบ้านบาก ตำบลหัวนา อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

โดยก่อนจับกุมตัวผู้ต้องหาพยายามขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามเส้นทางดังกล่าวประมาณ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงวิทยุประสานตำรวจทางหลวงและหน่วยงานข้างเคียงช่วยสกัดจับ จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้พร้อมยาบ้าจำนวนดังกล่าว

โดยผู้ต้องหา สารภาพพึ่งหย่ากับภรรยาได้ประมาณ 1 ปี ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินเลี้ยงลูกวัย 5 ขวบ จึงคิดสั้นหันไปรับซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนชายชาวลาว ที่เกาะกลางลำแม่น้ำโขง มาในราคาเม็ดละ 10 บาท มาจำหน่ายให้กับนักเรียน นักศึกษาและกลุ่มวัยรุ่นทั้งในและนอกพื้นที่ ในราคา 3 เม็ด 100 บาท เพื่อ หาเงินเลี้ยงชีพ แต่ไปไม่รอด ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเข้ม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News