อาชญากรรม

เตือนไม่ฟังอย่ายุ่งกับเมีย! พ่อค้าล็อกคอหนุ่มส่งน้ำแข็ง ปาดหน้ากลางตลาดสด

โดย chutikan_o

12 ก.พ. 2566

2.5K views

พ่อค้าถือคัตเตอร์ล็อกคอหนุ่มส่งน้ำแข็งกลางตลาดสด บาดใบหน้าบาดเจ็บ เหตุเตือนไม่ฟังว่าอย่ายุ่งกับเมีย ลั่นฆ่าได้หยามไม่ได้



วันที่ 12 ก.พ. 66 ร.ต.อ.การุณ จันทร์ดอก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก อ.สตึก บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันในตลาดสดเทศบาลสตึก อ.สตึก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ พบ นายไพรัตน์ ลักษร อายุ 41 ปี พนักขับรถส่งน้ำแข็ง ของโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ถูกของมีคมเฉือนตั้งแต่บริเวณริมฝีปากซ้ายยาวไปโหนกแก้มยาวประมาณ 10 ซม. กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล เพราะเป็นแผลยาวและลึก



ผู้ก่อเหตุ คือ นายยุทธพงษ์ เค้าเสน อายุ 35 ปี พ่อค้าในตลาดสด ได้หลบหนีไป แล้วย้อนมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายยุทธพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่นายไพรัตน์ พยายามไปเกาะแกะกับภรรยาของเขาที่ขายปลาทูอยู่ในตลาดสด



นายยุทธพงษ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมามีแม่ค้าในตลาดสดมาเตือนหลายครั้ง ว่าให้ระวังคนส่งน้ำแข็ง "เดี๋ยวเมียจะหาย” จึงพยายามเฝ้าดูและเตือนแล้ว ทั้งยังเปลี่ยนรับน้ำแข็งเจ้าใหม่ แต่ทั้งภรรยาและคนส่งน้ำแข็ง ยังไม่เลิกรา ยอมรับทนไม่ไหว ผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้



ก่อนเกิดเหตุได้เตรียมคัตเตอร์เอาไว้ แล้วไปดักรอนายไพรัตน์ มาส่งน้ำแข็งในตลาด ยอมรับตอนแรกคิดจะฆ่า แต่เปลี่ยนวิธีมาพูดคุยกัน เพียงแค่จะเอาคัตเตอร์ไปขู่เท่านั้น แต่เกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้นทำให้คัตเตอร์บาดใบหน้า ไม่ได้หวังจะปาดคอแต่อย่างใด



ขณะที่นายไพรัตน์ กล่าวว่า ตอนเช้าเอาน้ำแข็งไปส่งปกติ เห็นนายยุทธพงษ์ปรี่เข้ามาแล้วพูดว่า เมื่อไรจะเลิกยุ่งกับเมียกู ก่อนจะเข้ามาล็อกคอ ชักมีดออกมา จึงพยายามดิ้นเพื่อเอาตัวรอด กระทั่งมีดบาดใส่ใบหน้า ตอนนี้หมอเย็บแล้ว 13 เข็ม ส่วนตัวเชื่อว่านายยุทธพงษ์ต้องการจะเอามีดปาดคออย่างแน่นอน เพราะบีบคอและล็อกเอาไว้เหมือนกำลังจะเชือด ยืนยันไม่มีอะไรกับภรรยานายยุทธพงษ์ ที่ผ่านมาแค่จับมือถือแขนตามประสาคนสนิทกัน ไม่เคยคิดเกินเลย

คุณอาจสนใจ