อาชญากรรม

รปภ.วัย 52 เครียดตามองไม่เห็น ไม่อยากเป็นภาระพ่อวัย 81 โดดชั้น 5 แฟลตทุ่งสองห้อง ลาโลก

โดย thichaphat_d

7 ก.พ. 2566

563 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.ท.ชนิด เสือดาว สารวัตร (สอบสวน)สน.ดอนเมือง รับแจ้งชายพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณแฟลตเคหะทุ่งสองห้อง แฟลต2 แขวงและเขตดอนเมือง กทม.

หลังรับแจ้งเหตุได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.มหพล มีแสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง  พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง และประสานรถพยาบาลหน่วยกู้ชีพคุ้มเกล้า รพ.ภูมิพล กู้ชีพป่อเต็กตึ๊งพิทักษ์ชีพ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานเอนกประสงค์กลางแฟลต พบศพนายสุขสันต์ ป้องกันภัย อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีการเคหะฯทุ่งสองห้อง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อกล้ามสีขาว นอนหงายหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นปูน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามผู้เป็นพ่อวัย 81 ปี ระบุว่าลูกชายอยู่กับตนเอง 2 คนที่ห้องพักชั้น 5 แฟลตเกิดเหตุ ลูกชายป่วยเป็นความดัน และช่วง 4-5 เดือนหลังไม่ได้ทำงานเพราะตาเริ่มมองไม่เห็น จะไปไหนมาไหนคนเองต้องพาเดินไป ลูกชายบ่นเครียดเรื่องตา ไม่อยากเป็นภาระ เมื่อกลางวันลูกชายเปรยๆว่า ให้ใส่บาตรให้ด้วย ตนยังคิดว่าล้อเล่น แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุ



เพื่อนบ้านที่อยู่ชั้นเดียวกันระบุว่า ช่วง 2 ทุ่มครึ่ง เห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าห้องในลักษณะมือคลำที่ขอบกำแพงระเบียงแฟลต ซึ่งไม่ได้คิดอะไร เพราะที่ผ่านมารู้ว่าผู้ตายตาไม่ดี จะไปไหนมาไหนก็ต้องให้พ่อพาเดิน หรือถ้าเดินออกมาเองก็จะต้องใช้มือคลำทางตลอด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของแฟลต พบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายเดินออกมาจากห้องพักที่อยู่ริมสุด ก่อนจะเดินมาที่หน้าห้องที่ไม่มีคนอยู่ และเป็นจุดที่มืด ก่อนจะก้าวขาขวาปีนขึ้นไปนั่งบนขอบระเบียง จากนั้นได้ดีดตัวเองกระโดดลงมาเสียชีวิต



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ระบุเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่ผู้ตายกำลังกระโดดลงมาเสียชีวิตชัดเจน หลังจากนี้จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ก่อนส่งมอบญาตินำร่างกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News