อาชญากรรม

นักศึกษานานาชาติส่งข้อความลาครอบครัวในต่างแดน ก่อนดิ่งหอพัก 5 ชั้นดับสลด

โดย panisa_p

26 ม.ค. 2566

616 views

วันที่ 26 ม.ค.66 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีคนตกเสียชีวิตภายในซอยเอกประจิม 4/2 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพน้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นหลังหอพักทราบชื่อ MR.PHYO KYAW KHAING อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ คณะอุตสาหกรรมบริการ ชั้นปีที่1 จากการตรวจสอบพบว่าตกลงมาจากชั้นที่ 5 โดยที่หลังห้องพบตะแกรงเหล็กถูกเปิดออกและมีรองเท้าแตะถอดวางไว้ข้างระเบียงหลังห้อง 1 คู่


ว่าที่ร้อยตรีดิลก แดงนิ่ม เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 06.50 น. เจ้าหน้าที่นิติบุคคลได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกลงมากระแทกพื้นด้านหลังตึก จึงให้รปภ.เดินไปดู พบว่าเป็นคนร่วงลงมา ร่างกระแทกพื้นมีเลือดไหลจำนวนมากและไม่มีลมหายใจจึงแจ้งตำรวจ 


ทั้งนี้ยังพบว่าผู้ตายมีการใช้โทรศัพท์ส่งข้อความทางไลน์แจ้งครอบครัวที่บ้าน สั่งเสียกับญาติวานนี้กระทั่งเกิดเหตุสลดแต่ไม่ทราบสาเหตุ สำหรับห้องที่ผู้ตายพักนั้นพักอยู่เพียงคนเดียว


ทางด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐาน สอบปากคำพยานและให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News